04/04/2015 18:36 GMT+7

Học sinh lớp 8 nhờ người "thanh toán" bạn cùng trường

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Xích mích với bạn học cùng trường, một học sinh lớp 8 trường THCS Xuân Diệu (TP Mỹ Tho) đã nhờ người đến "thanh toán" bạn.

Trường THCS Xuân Diệu nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoài Thương

Chiều 4-4, Công an thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đang điều tra làm rõ và tiến hành truy bắt hai nghi phạm do một học sinh lớp 8 trường THCS Xuân Diệu (TP. Mỹ Tho) nhờ đến tận cổng trường truy sát bạn. 

Theo kết quả điều tra ban đầu,  khoảng 19g30 ngày 1-4, P.K.A. (14 tuổi, ngụ P.7, TP Mỹ Tho) từ trong Trường THCS Xuân Diệu đi ra trước cổng mua nước uống và gặp bạn là L.T.P. (16 tuổi), Đ.N.T. (14 tuổi, cùng ngụ TP Mỹ Tho).

Bất ngờ, Trần Bảo Trọng (20 tuổi) và Nguyễn Phi Long (18 tuổi) cùng ngụ TP.Mỹ Tho xông vào dùng hung khí là ống tuýp sắt, dao, tấn công  A. và các bạn.

Khi đó T. nhanh chân chạy thoát, còn lại A. và P. bị hai nghi phạm trên đâm chém tới tấp khiến A. bị thương, P. bị đâm nhiều nhát trên cơ thể. Cả hai được người dân đưa vào bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang cấp cứu.

Theo cơ quan công an, trước đó, Nguyễn Minh Th. (14 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho) đang là học sinh lớp 8 Trường THCS Xuân Diệu xích mích với T. nên gọi bạn đến để giải quyết mâu thuẫn. Cuối cùng Trọng, Long đã đến truy sát T., A. và P.

Sau khi gây án, Trọng và Long bỏ trốn. Hiện vụ việc đang trong vòng điều tra.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />