15/12/2014 17:59 GMT+7

​Nam sinh lớp 12 nhảy sông tự vẫn vì bạn gái chia tay

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Chiều 15-12, thượng tá Lê Hoàng Tiến, trưởng Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang), cho biết đang điều tra làm rõ một vụ nhảy sông tự vẫn vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Theo cơ quan công an, nạn nhân được xác định là Võ Minh Hiếu (17 tuổi, ngụ xã Mỹ Hội, huyện Cái Bè), học sinh lớp 12 Trường THPT Cái Bè. Trước đó khoảng 22g30 đêm 13-12, Hiếu hẹn bạn gái L. (17 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) ra tâm sự.

Cho rằng L. có bạn trai mới đang học chung lớp nên Hiếu buồn và hẹn L ra nói cho rõ. Trò chuyện được một lúc, Hiếu rủ L. ra bến tàu du lịch Cái Bè (thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè) hóng gió và tiếp tục tâm sự.

Tại đây cả hai cãi nhau và bất ngờ Hiếu gieo mình xuống dòng sông Tiền. L hoảng hốt kêu bảo vệ và bạn đến cứu nhưng Hiếu đã chìm mất tích. Nhận tin báo, cơ quan chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng tìm kiếm, đến khoảng 23g thi thể Hiếu được tìm thấy.

Một người bạn của Hiếu cho biết Hiếu và L. quen nhau từ năm lớp 10 đến nay. Cho rằng L. có bạn trai mới đang học cùng lớp và không muốn chia tay nên gần đây Hiếu rất buồn và có viết tâm sự trên Facebook. 

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên