Tag: năm 2020

Tinh giản biên chế gần 23.900 người trong năm 2020

TTO - Theo Chính phủ, trong năm 2020, cả nước đã tinh giản biên chế được gần 23.896 người. Đây là kết quả của công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Giữ lại gì cho riêng mình...

TTO - Suốt năm 2020 phải chôn chân vì COVID, tôi cứ nhớ mãi về cái năm 2019 còn được thoải mái du hành với lời căn dặn của cô giáo cũ lúc từ biệt: 'Khi nào sang chơi, em cứ đến nhà cô nghỉ, ta sẽ bầu bạn chuyện trò…'.

Tết Nguyên Đán 2021 - Nhìn lại năm 2020

Một năm vừa qua với rất nhiều sự kiện xảy ra. Nhưng sau tất cả, điều đọng lại trong chúng ta đó chính là bài học và sự biết ơn sâu sắc với những gì đã diễn ra.

Bữa ăn nơi cách ly: Xu hướng ẩm thực ngoài dự đoán

TTCT - Từ thời điểm này nhìn lại có lẽ không ai trong chúng ta có thể tưởng tượng được tất cả mọi dự đoán xu hướng ẩm thực đáng chú ý cho năm 2020 đều sai bét nhè.

Cá nhân có thể khai và nộp quyết toán thuế thu nhập cá nhân qua mạng

TTO - Theo Tổng cục Thuế, ngày 30-4 là hạn cuối nộp hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2020. Để ngăn chặn dịch COVID-19, người nộp thuế có thể khai và gửi hồ sơ quyết toán thuế qua mạng mà không phải trực tiếp đến cơ quan thuế.

Vietcombank - Những dấu ấn tiên phong

Năm 2020, Vietcombank đã thực hiện thành công 'nhiệm vụ kép', vừa đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục, an toàn, hiệu quả với lợi nhuận đạt gần 1 tỉ USD. Đồng thời, ngân hàng vừa chung tay cùng cả nước quyết liệt phòng, chống dịch.

Hà Nội: Cô gái 9X viết phần mềm đăng tải Google Play và App Store nộp hơn 23 tỉ đồng tiền thuế

TTO - Năm 2020, trên địa bàn Hà Nội, số thu thuế từ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử (Google, Facebook, Youtube...) đạt 123 tỉ đồng, tăng gấp 5 lần so với số thu của năm 2019.

VPBank hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2020

Năm 2020, VPBank tiếp tục tăng trưởng bền vững và hiệu quả. Lợi nhuận vượt kế hoạch. Chất lượng tài sản được cải thiện. Bên cạnh đó, VPBank luôn chủ động cơ cấu lại nợ và hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Agribank bội thu nhiều giải thưởng lớn

Năm 2020, Agribank nỗ lực chung tay hỗ trợ khách hàng vượt khó, đồng thời giữ vững vai trò chủ lực trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn. Ghi nhận những đóng góp ấy, Agribank đã được bình chọn, vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín.

'Xịt máu mũi' vì trái đất quay nhanh hơn, 1 ngày không đủ 24 giờ

Gần đây tốc độ tự quay của Trái đất ngày càng nhanh một cách bất thường, 1 ngày trên Trái đất đang ngắn lại khoảng 1,4 mili giây.