18/11/2013 15:13 GMT+7

Myvita tài trợ cho đoàn thể thao VN tại SEA Games 27

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO – Sáng 18-11 tại Hà Nội, Ủy ban Olympic VN đã tổ chức lễ công bố nhãn hàng MyVita - công ty cổ phần SPM là nhà tài trợ của đoàn thể thao VN tại SEA Games 27 ở Myanmar vào tháng tới.

Cụ thể: 1- Nhãn hàng Myvita sẽ tài trợ 1.000 suất quà tặng trong thời gian từ ngày 25 đến 30-11 cho đoàn thể thao VN có tổng trị giá 125 triệu đồng. 2- Trao thưởng 15 triệu đồng, trong đó có 12 triệu đồng tiền mặt và 3 triệu đồng sản phẩm MyVita cho VĐV xuất sắc nhất trong ngày thi đấu ở SEA Games 27. 3- Trao thưởng cho “VĐV xuất sắc nhất SEA Games 27” với ba mức: 20 triệu đồng (15 triệu tiền mặt), 15 triệu đồng (10 triệu tiền mặt) và 10 triệu đồng (7 triệu tiền mặt).

Giải thưởng cho các VĐV xuất sắc trong ngày thi đấu sẽ do người hâm mộ, chuyên gia báo chí và nhãn hàng MyVita bình chọn. Chương trình này sẽ được nhãn hàng MyVita phối hợp với báo Tuổi Trẻ thực hiện.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp đồng và công bố nhà tài trợ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT và đồng thời là trưởng đoàn thể thao VN tại SEA Games 27 Lâm Quang Thành cho biết: “Nhãn hàng MyVita - Công ty cổ phần SPM là nhà tài trợ luôn đồng hành cùng thể thao VN tại nhiều sự kiện thể thao quốc tế. Việc tài trợ cho các VĐV xuất sắc đoạt HCV tại SEA Games 27 có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên khích lệ toàn đoàn thể thao VN nỗ lực phấn đấu giành thành tích cao tại Đại hội và mang vinh quang về cho tổ quốc”

Đại diện nhãn hàng MyVita - công ty cổ phần SPM, ông Quách Châu Anh Duy – Giám Đốc Marketing chia sẻ: “Ngay từ nhiều kỳ SEA Games trước, công ty Cổ phần SPM cũng như nhãn hàng MyVita đều tham dự và luôn đồng hành cùng đoàn thể thao VN với các hoạt động của các Đại sứ và đông đảo người hâm mộ thông qua các chương trình giao lưu, thăm hỏi động viên và bình chọn những VĐV thi đấu xuất sắc nhất. Năm nay, chúng tôi sẽ có thêm hai đại sứ mới là Hoa hậu Thế Giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương và ca sĩ Dương Quốc Hưng nhằm góp phần khích lệ tinh thần thi đấu của các VĐV và đoàn thể thao VN cố gắng cao nhất đạt thành tích xuất sắc mang vinh quang về cho tổ quốc”.

Đoàn thể thao VN tham dự SEA Games 27 với 750 thành viên, tranh tài ở 29/33 môn. Theo kế hoạch, đoàn sẽ chia thành ba nhóm chính lên đường tới Myanmar bằng chuyên cơ vào các ngày 4-12, 7-12 và 14-12. Mục tiêu của đoàn thể thao VN là giành khoảng 70 HCV và nằm trong top ba toàn đoàn. Ở SEA Games 26 tại Indonesia năm 2011, đoàn thể thao VN đứng thứ ba toàn đoàn với 96 HCV.

Cũng trong buổi lễ này, ông Lâm Quang Thành cho biết mức thưởng nóng mà đoàn thể thao VN dành cho các VĐV giành huy chương tại SEA Games 27 sẽ lần lượt là 6 triệu, 4 triệu và 2 triệu đồng tương ứng với HCV, HCB và HCĐ. Riêng các môn tập thể, đặc biệt là môn bóng đá, tiền thưởng nóng cho toàn đội có thể là 60 đến 80 triệu đồng cho HCV.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên