18/01/2015 09:55 GMT+7

Mỹ rúng động mẹ châm lửa đốt con nhỏ giữa đường

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Nhà chức trách bang New Jersey, Mỹ ngày 17-1 (giờ địa phương) đã truy tố một phụ nữ 22 tuổi tội giết người sau khi cô này châm lửa đốt con gái sơ sinh ngay trên đường phố.

Xe cảnh sát tại hiện trường (ảnh lớn) và chân dung người phụ nữ đốt con (ảnh nhỏ) - Ảnh: NBC

Theo New York Daily News, người phụ nữ trên tên Hyphernkemberly Dorvilier, ngụ tại Pemberton . Hiện cô này đã bị bắt giam với khoản tiền bảo lãnh là 500.000 USD.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23g ngày 16-1 giờ địa phương (tức 11g sáng qua 17-1 theo giờ VN). Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy một phụ nữ đổ một thứ gì đó vào cô con gái sơ sinh rồi châm lửa đốt ngay trên đường Simontown, Pemberton.

Họ lập tức gọi cảnh sát. Đứa bé khi đó vẫn còn sống và được trực thăng chở đi bệnh viện cấp cứu, nhưng được thông báo qua đời 2 giờ sau đó.

Joel Bewley - một phát ngôn viên cảnh sát, nói họ tin người phụ nữ đã đổ một chất lỏng dễ cháy lên người con rồi mới đốt. Hiện các nhân viên pháp y đang khám nghiệm tử thi em bé để xác định nguyên nhân cái chết của em.

Một nhân chứng kể với tờ The Burlington County Times rằng khi bị phát hiện, người phụ nữ vẫn thản nhiên và bảo rằng mình đang đốt phân chó. Ban đầu ông và vợ cũng tin là vậy cho đến khi họ nghe thấy tiếng trẻ con khóc.

"Chuyện xảy ra thật khủng khiếp ngay cả với người có trái tim cứng rắn", ông nói. "Mong là cô ta sẽ trả giá".

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên