Trong thời gian này, chín thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản như Kose, Canmake, Kanebo... sẽ có nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng VN như tư vấn soi da, trang điểm miễn phí, trải nghiệm văn hóa trang điểm cũng như thẩm mỹ của người Nhật.
Những hoạt động này diễn ra tại các siêu thị, trung tâm thương mại nơi đặt cửa hàng của các thương hiệu mỹ phẩm.
Theo ông Hiroshi Tani, thị trường mỹ phẩm Nhật Bản đứng thứ hai trên thế giới, nhưng thời gian gần đây doanh nghiệp mỹ phẩm Nhật mới bắt đầu nghĩ đến việc mở rộng thị trường ra bên ngoài và VN được chọn là một trong những thị trường tiềm năng với cơ cấu dân số trẻ, thu nhập tăng nhanh.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận