20/03/2016 11:44 GMT+7

Mỹ nhân ngư Lâm Doãn đóng phim về Thành Cát Tư Hãn

 THỤC NGHI (Theo Mtime)
THỤC NGHI (Theo Mtime)

TTO - TTO - Sau thành công của bộ phim Mỹ nhân ngư, Lâm Doãn lọt vào mắt xanh của đạo diễn người Pháp Jean Jacques Annaud, được chọn làm nữ chính trong bộ phim Huyền thoại Thiết Mộc Chân.

Lâm Doãn vai nàng tiên cá trong Mỹ nhân ngư
Lâm Doãn vai nàng tiên cá trong Mỹ nhân ngư. -Ảnh: News.

Đoàn làm phim Huyền thoại Thiết Mộc Chân vừa tổ chức buổi họp báo khai máy tại tỉnh Hà Bắc ngày 18-3 với sự góp mặt của đạo diễn Mông Cổ Chaolu Hasi, đạo diễn người Pháp Jean Jacques Annaud cùng các diễn viên chính: Lâm Doãn, Trần Vỹ Đình và Hồ Quân.

Ấn tượng nhất là sự xuất hiện của Lâm Doãn bên cạnh các nam diễn viên và đạo diễn. Trông cô sinh động với chiếc đầm hoa sặc sỡ, cộng thêm chiếc áo khoát jean xanh.

Nói về vai diễn trong phim, Lâm Doãn dí dỏm giới thiệu: “Tôi là người phụ nữ của Thiết Mộc Chân”. Lần này cô đóng vai Bột Nhĩ Thiếp, người vợ thanh mai trúc mã của Thiết Mộc Chân.

Từ Mỹ nhân ngư đến cô gái Mông Cổ, Lâm Doãn có bước đột phá về mặt tạo hình. Cô cho biết đang rất trông chờ trải nghiệm cuộc sống thảo nguyên của người Mông Cổ.

Để trở thành cô gái Mông Cổ thực thụ, Lâm Doãn không chỉ bỏ thời gian học một khóa cưỡi ngựa mà còn phải tập cưỡi ngựa thật thành thạo.

Lâm Doãn chia sẻ về vai diễn mới. -Ảnh: Mytime.

Tác phẩm điện ảnh Huyền thoại Thiết Mộc Chân không miêu tả cuộc đời truyền kỳ của Thành Cát Tư Hãn như các bộ phim truyền hình từng sản xuất trước đây. Kịch bản phim chỉ xoay quanh câu chuyện thời trẻ của Thiết Mộc Chân, mối tình keo sơn giữa vị anh hùng thảo nguyên và cô gái Bột Nhĩ Thiếp.

Vai Thiết Mộc Chân được giao cho ngôi sao thần tượng Hong Kong Trần Vỹ Đình đóng. Anh từng tạo tiếng vang với bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm và hiện đang sở hữu một lượng khán giả hâm mộ lớn.

Khác với các phiên bản Thiết Mộc Chân trước đây, lần này Trần Vỹ Đình khắc họa vị anh hùng thảo nguyên Mông Cổ có tướng mạo tuấn tú, võ nghệ cao cường.

Trần Vỹ Đình còn chia sẻ anh chuẩn bị cho vai Thiết Mộc Chân cách nay hơn 2 tháng. Cá nhân anh tự mời huấn luyện viên thể hình giúp anh tập luyện, đồng thời mỗi ngày ăn 20 quả trứng gà.

Trần Vỹ Đình vốn có kinh nghiệm đóng các cảnh quay cưỡi ngựa, đấu võ… nhưng lần này anh vẫn bỏ thời gian ra tập luyện thêm. Điều này cho thấy anh rất kỳ vọng vào bộ phim Huyền thoại Thiết Mộc Chân.

Nam nữ diễn viên chính: Lâm Doãn và Trần Vỹ Đình. -Ảnh: Mtime

Riêng nam diễn viên Hồ Quân cho biết, đây là lần thứ hai anh đóng chung với Trần Vỹ Đình sau phim Anh hùng cứu hỏa.

Lần này, Hồ Quân đóng vai phản diện. Nhân vật của anh và Thiết Mộc Chân vốn là chiến hữu nhưng sau này trở thành kẻ thù, tất cả chỉ vì tình yêu.

Bộ phim Huyền thoại Thiết Mộc Chân do hai nhà đạo diễn tài năng Jean Jacques Annaud và đạo diễn người Mông Cổ Chaolu Hasi phối hợp thực hiện.

Năm ngoái, đạo diễn người Pháp Jean Jacques Annaud gặt hái thành công trên màn ảnh Hoa ngữ với bộ phim Lang đồ đằng (tên tiếng Anh là The Wolf Totem). Vì thế ông rất có lòng tin khi làm tiếp phim Huyền thoại Thiết Mộc Chân.

Hồ Quân và Lâm Doãn. - Ảnh: Mtime.

*Mỹ nhân ngư Lâm Doãn chụp ảnh thời trang ​Marie Claire

THỤC NGHI (Theo Mtime)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên