19/02/2016 14:09 GMT+7

Mỹ nhân ngư Lâm Doãn muốn đóng vai phản diện

THỤC NGHI (Theo Sina)
THỤC NGHI (Theo Sina)

TTO - Lâm Doãn nổi như cồn với danh hiệu “Tinh nữ lang” và gắn liền tên tuổi với bộ phim gây sốt Mỹ nhân ngư.

Lâm Doãn

Lâm Doãn từ 120.000 ứng viên casting vai chính cho Mỹ nhân ngư bỗng lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì. Từ một cô gái Chiết Giang bình thường, Lâm Doãn nổi tiếng chỉ sau một đêm, sánh vai với các “Tinh nữ lang” như Trương Mẫn, Chu Nhân, Trương Bá Chi, Mạc Văn Úy, Huỳnh Thánh Y và Trương Vũ Kỳ.

Sự chuyển biến này đủ khiến biết bao người ngưỡng mộ Lâm Doãn, đồng thời khó tránh một số hoài nghi.

Lần đầu tiên đóng nữ chính trong phim Mỹ nhân ngư, Lâm Doãn đã bị “bầm mình” với các cảnh quay hành động.
Lần đầu tiên đóng phim Mỹ nhân ngư, Lâm Doãn bị “bầm mình” với các cảnh quay hành động.

Cư dân mạng bắt đầu truy tìm manh mối trong quá khứ của Lâm Doãn, báo giới còn tìm đến quê nhà và trường học của cô để săn tin. Đương nhiên, chuyện tình cảm của Lâm Doãn cũng thu hút sự quan tâm của mọi người.

Trước ống kính, Lâm Doãn trông trẻ trung, thuần khiết, tràn đầy sức sống. Lâm Doãn chia sẻ bản thân cô cũng giống như những cô gái trẻ khác thích dùng điện thoại chụp ảnh "tự sướng".

Không giống những ngôi sao khác sớm rèn luyện khả năng ứng phó với giới truyền thông, Lâm Doãn thoải mái thể hiện những biểu cảm thẹn thùng tự nhiên như "cô gái nhà hàng xóm".

Khi gặp những câu hỏi khó cô lại "làm nũng" để tránh né việc trả lời. Dù vậy, báo giới vẫn có thể hỏi Lâm Doãn nhiều điều khi cô trở thành ngôi sao mới nổi trên bầu trời nghệ thuật:

Nhiều người nhận xét cô có vẻ đẹp giống Từ Hy Viên và Thư Kỳ, cô có ngại cách so sánh này không?

- Không ngại, đối với những việc như thế này tôi không mấy quan tâm.

Bộ phim Mỹ nhân ngư có nhiều cảnh quay dưới nước, còn phải treo dây cáp, cô có gặp khó khăn gì không?

- Từ nhỏ, tôi đã rất thích bơi lội, tôi nhớ lần đầu tiên bơi lội là ở trường, vừa xuống nước tôi mở to mắt ra và bắt đầu bơi.

Lúc đóng phim cũng vậy, những biểu cảm khi ở trong nước tôi đều làm được. Lúc đầu vì chưa treo dây cáp lần nào nên tôi hơi sợ, nhưng vẫn thực hiện được, tôi còn thích loại cảm giác mạnh này, càng cao càng tốt.

Đạo diễn Quách Kính Minh làm thế nào mời cô đóng phim Tước tích? Khi nào bộ phim ra mắt?

- Tôi nhận được lời mời đóng phim Tước tích sau khi hoàn thành phim Mỹ nhân ngư. Bộ phim Tước tích thuộc thể loại ảo tưởng, dự kiến trình chiếu vào mùa hè năm nay.

Sau này cô có tiếp tục theo đuổi công việc đóng phim như nghề nghiệp chính không?

- Trước đây làm người mẫu ảnh chỉ là làm thêm ngoài giờ học. Sau này tôi muốn đóng những vai mới lạ. Hai vai diễn đã đóng đều gần gũi với con người thật của tôi thế nên tôi muốn thử sức đóng vai phản diện một lần.

Cùng thời điểm bộ phim Mỹ nhân ngư đang trình chiếu, chuyện tình cảm của Lâm Doãn cũng trở thành tiêu điểm trên mặt báo, có thông tin cô và Phùng Thiệu Phong (đóng vai Đường Tăng trong phim Tây du ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh) đang hò hẹn khi giới săn ảnh “chộp” được hình hai người cùng xuất hiện ở Thượng Hải dịp Lễ tình nhân 14-2 vừa qua.
Giới săn ảnh đã “chộp” được hình Lâm Doãn và Phùng Thiệu Phong cùng xuất hiện ở Thượng Hải.
Hai diễn viên Lâm Doãn và Phùng Thiệu Phong cùng xuất hiện ở Thượng Hải.

 

THỤC NGHI (Theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên