30/12/2015 08:59 GMT+7

​Mỹ Linh cùng Trọng Tấn, Tấn Minh, Tùng Dương hát về gia đình

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Ca sĩ Mỹ Linh sẽ tổ chức liveshow vào dịp đầu năm mới vào hai đêm 9 và 10-01-2016 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Bên cạnh Mỹ Linh là “lời ru của các ông bố” gồm Trọng Tấn, Tấn Minh và Tùng Dương.

Tấn Minh, Mỹ Linh và Tùng Dương trong buổi giới thiệu liveshow ngày 29-12. Ảnh: Tú Nguyễn

Ca sĩ Mỹ Linh nói: “Thời gian qua tôi vẫn xuất hiện với nhiều vai trò giám khảo, làm khách mời trong các chương trình hay tham gia các dự án của Young Hit Young Beat, nhưng được hát trên sân khấu riêng vẫn là vai trò tôi yêu thích và tự hào nhất”.

Mỹ Linh chọn tên liveshow lần này là Để mãi được gần anh và phần lớn những ca khúc được chị cùng các khách mời biểu diễn là về gia đình, vợ chồng, cha con, mẹ con và tình yêu cuộc sống.

Ví dụ, Mỹ Linh sẽ hát cùng Tùng Dương ca khúc Chạm của Giáng Son, Mãi bên con của Anh Quân, song ca với Trọng Tấn ca khúc Ru con mùa đông của Đặng Hữu Phúc… Ba nam ca sĩ tham gia chương trình cũng sẽ trình diễn đơn ca, song ca và hòa giọng trong các ca khúc về tình phụ tử, tình yêu đôi lứa, mà Mỹ Linh nói vui là “lời ru của các ông bố”.

“Xuyên suốt 20 ca khúc trong đêm nhạc, mỗi vị khách đến với ngôi nhà của Mỹ Linh có thể tìm thấy câu chuyện của riêng mình cho việc xây đắp những giá trị nền tảng gia đình”, nữ ca sĩ hứa hẹn.

Tuy có sự góp mặt của chồng, nhạc sĩ Anh Quân trong vai trò chỉ đạo nghệ thuật và nhạc sĩ Huy Tuấn trong ban nhạc Anh Em, nhưng liveshow Để mãi được gần anh lần này không có sự xuất hiện những người con đang đến với âm nhạc của Mỹ Linh.

“Ba giọng ca khách mời là đủ để cùng tôi chia sẻ với khán giả những câu chuyện về gia đình, cuộc sống nói chung, chứ không phải kể về gia đình riêng của Mỹ Linh”, ca sĩ Tóc ngắn giải thích.

Theo đó, không gian sân khấu của đêm nhạc sẽ được họa sĩ Đinh Công Đạt được bài trí như một khán phòng sang trọng mà ấm áp và khán giả chính là những vị khách được mời tới chơi nhà, cùng gặp các nghệ sĩ, chuyện trò với họ qua những giai điệu thân quen.

Tham gia liveshow, ngoài ban nhạc Anh Em còn có tứ tấu Semi Classic. Đạo diễn đêm nhạc là Hoàng Công Cường, chuyên gia âm thanh là Doãn Chí Nghĩa.

Ca sĩ Mỹ Linh cũng vừa cho ra mắt DVD Mỹ Linh Live in concert – Cảm xúc mùa thu ghi hình từ buổi diễn hồi tháng 10-2014.

Mỹ Linh hát nhạc Noel cùng Nhật Thủy, Hoàng Tôn và các con

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên