18/08/2014 10:06 GMT+7

Mỹ: Hai xe lửa chở chất độc đâm nhau, 2 người chết

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Ngày 17-8, hai xe lửa vận tải chở nhiều hóa chất độc hại tông nhau tại bang Arkansas (Mỹ), khiến bốn người thương vong.

Hàng chục toa xe đứt rời và nằm dồn lại trên đường ray ở khu vực thị trấn Hoxie, bang Ankarsas - Ảnh: AP

Hãng tin AFP dẫn thông báo của chính quyền địa phương cho biết tai nạn xảy ra khoảng 3g sáng ở thị trấn Hoxie, đông bắc bang Arkansas. Bốn nạn nhân (hai thiệt mạng, hai bị thương) là thành viên đi trên hai chuyến tàu trên.

Chính quyền địa phương đã sơ tán phần lớn cư dân sống ở thị trấn Hoxie, nơi có khoảng 3.000 nhân khẩu. Hình ảnh cho thấy hàng chục toa của hai xe lửa trên đứt rời và nằm dồn lại trên đường ray sau khi tai nạn xảy ra.

“Hỏa hoạn phát ra từ một trong các động cơ của một trong hai chiếc xe lửa trên vẫn cháy cho đến sáng.Tuy nhiên, ngọn lửa chưa gây nguy hiểm cho bất kỳ toa chứa hóa chất nào của hai xe lửa trên”- tuyên bố của chính quyền địa phương cho biết.

Chính quyền bang Ankarsas đã ra lệnh đóng cửa những con đường cao tốc dẫn đến thị trấn Hoxie.

Cả hai xe lửa trên đều của Công ty đường sắt Thái Bình Dương. Cảnh sát Ankarsas cho biết công ty này đã xác nhận hàng hóa đang chuyên chở trên hai xe lửa trên là hóa chất độc hại.

Các nhà điều tra của Ủy ban An toàn vận tải quốc gia Mỹ có mặt ở hiện trường và sẽ công bố thêm thông tin về vụ tai nạn sau khi đội điều tra đến Hoxie vào sáng 18-8.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên