Phóng to |
Trước đây, NHTSA đã yêu cầu Mazda gửi hồ sơ bảo hành xe của công ty cho văn phòng điều tra. Sau khi xem xét tài liệu, văn phòng điều ra phát hiện từ quý 1-2008 đến quý 3-2010, số xe sửa chữa phanh chiếm tần suất khá cao.
Trong hầu hết trường hợp là dầu thắng từ xilanh chính rò rỉ vào ống chân không tăng lực của phanh điện.
Khi dầu thắng rò rỉ vào ống tăng lực, việc giảm tốc sẽ giảm hiệu nghiệm, khoảng cách từ khi phanh đến lúc ngừng sẽ xa hơn, tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
NHTSA cho biết cuộc điều tra ảnh hưởng đến 37.000 xe, cơ quan chưa nhận được báo cáo nào về tai nạn hay thương tích có liên quan.
Cơ quan cũng giải thích điều tra sơ bộ là để xác định phạm vi, tần suất, mức độ ảnh hưởng đến an toàn của khuyết tật bị cáo buộc.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận