22/12/2014 10:54 GMT+7

​Một phụ nữ Việt bị sát hại trong khách sạn Malaysia

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Thi thể một phụ nữ Việt vừa được phát hiện trong một khách sạn ở Jalan Ipoh, Malaysia. Các dấu hiệu ban đầu cho thấy nạn nhân bị giết.

Tênh Kok Keong - được cho là có liên quan đến vụ án và đang bị cảnh sát truy tìm - Ảnh: New Straits Times

Theo báo chí Malaysia, nhân viên một khách sạn bình dân ở Jalan Ipoh, Bandar Utara đã phát hiện nạn nhân vào khoảng 18g30 tối qua 21-12 trong phòng tắm khách sạn trong tình trạng khỏa thân, tay chân bị trói chặt, mặt úp xuống sàn. 

"Nạn nhân là người Việt Nam, trong độ tuổi 30. Kiểm tra thi thể nạn nhân cho thấy cô bị siết cổ", quan chức cảnh sát R. Munusamy nói. Ông cũng cho biết thêm thi thể nạn nhân hiện đã được đưa đến Bệnh viện Kuala Lumpur để khám nghiệm tử thi.

Cảnh sát sau đó đã lục soát nhưng không tìm thấy giấy tờ nào liên quan đến nạn nhân. Khi kiểm tra lịch đặt phòng của khách sạn, họ phát hiện người đặt phòng tên Tenh Kok Keong, 38 tuổi, nhận phòng vào khoảng 21g ngày 20-12. 

Nhân viên khách sạn cho biết khoảng 3 giờ sau đó, nạn nhân - được cho là làm trong một quán karaoke, đã vào phòng này. Hiện cảnh sát đang truy tìm Tenh Kok Keong và đã đưa vụ án vào diện điều tra theo Điều 302 của Bộ luật hình sự về tội giết người.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên