27/08/2011 18:44 GMT+7

Một người nhảy cầu tự tử

LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG
LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG

TTO - Khoảng 15g30 ngày 27- 8, người dân sinh sống quanh khu vực cầu Chánh Hưng (thuộc phường 10, quận 8, TP.HCM) phát hiện một người phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi (ngụ quận 8, chưa xác định được danh tính) đã nhảy từ Cầu Chánh Hưng xuống dòng kênh phía dưới tự tử.

TmqX3Qwl.jpgPhóng to
Các thợ lặn đang cố tìm xác người phụ nữ - Ảnh: Lê Nguyên Trường Giang

Vụ tự tử đã làm nhiều người đi đường hiếu kì dừng xe đứng xem ngay trên cầu Chánh Hưng khiến giao thông qua cây cầu này ùn tắc nghiêm trọng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường và xe cứu hộ của lực lượng PCCC quận 8 đã đến hiện trường gìn giữ an ninh trật tự. Lực lượng thợ lặn cũng được huy động lặn mò tìm thi thể của người phụ nữ tự tử nhưng do đang lúc nước ròng và chảy khá nhanh nên việc tìm kiếm khá khó khăn.

Trong lúc các cơ quan chức năng cố gắng trục vớt thi thể người phụ nữ tự tử thì phía trên cầu, rất nhiều người đi đường hiếu kì đã dừng xe ngay trên cầu đứng xem trục vớt thi thể.

fiDbJRf5.jpgPhóng to
Người dân hiếu kỳ dừng lại xem gây kẹt xe trên cầu - Ảnh: Lê Nguyên Trường Giang

Nhiều xe máy đậu thành hàng dài hai bên thành cầu khiến việc lưu thông qua đây rất khó khăn. Đến khi nghe thấy lực lượng CSGT đến hiện trường thì nhiều người mới nhanh chóng dắt xe chạy đi tạo nên một cảnh hỗn loạn rất nguy hiểm.

Đến hơn 17g cùng ngày, các nỗ lực tìm kiếm thi thể người phụ nữ tự tử vẫn đang tiếp tục.

LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên