22/05/2017 22:30 GMT+7

Du khách Anh chết trong tư thế treo cổ trên tàu không phép

TIẾN THẮNG - ĐỨC HIẾU
TIẾN THẮNG - ĐỨC HIẾU

TTO - Tại cơ quan công an, hai người bạn cùng nhóm với nam thanh niên này cho biết nạn nhân có tiểu sử bệnh động kinh. Trước khi chết, nạn nhân đang có chuyện buồn về tình cảm.

Tối 22-5, lãnh đạo UBND huyện Cát Hải, TP Hải Phòng thông tin cho biết cơ quan chức năng của thành phố đang tập trung làm rõ vụ việc một du khách người Anh (19 tuổi) được phát hiện chết trên tàu du lịch Công Nghĩa của tỉnh Quảng Ninh khi đang đi tham quan tại vùng biển Cát Bà.

Xác minh bước đầu cho thấy tàu du lịch Công Nghĩa QN 2040 xuất bến từ phía Quảng Ninh với khoảng 16 du khách nước ngoài, trong đó có nhóm 3 người Anh khá thân thiết với nhau.

Tối 21-5, khi đang trên đường đi tham quan tại vùng biển giáp ranh giữa Cát Bà của TP Hải Phòng và Hạ Long của tỉnh Quảng Ninh thì phát hiện nam thanh niên người Anh 19 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ bằng tấm vải lụa tại khu vực lan can boong tàu.

Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, Bộ đội biên phòng huyện đảo Cát Hải đã có mặt để đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Cát Hải cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã chết trước đó.

Bước đầu tại cơ quan công an, hai người bạn cùng nhóm với nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ cho biết nạn nhân có tiểu sử bệnh động kinh. Trước khi chết thì nạn nhân đang có chuyện buồn về tình cảm.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Hồng Thắng - giám đốc Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh, cho biết từ ngày 1-1-2017, tàu du lịch Công Nghĩa 04 mang số hiệu đăng ký QN 2040 thuộc Công ty TNHH Công Nghĩa (trụ sở tại TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã bị đơn vị này từ chối cấp phép do không được gia hạn giấy công nhận hạng sao tàu du lịch.

Từ đó đến nay, tàu QN 2040 không được các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh cấp giấy phép hoạt động và cũng không hoạt động tại khu vực vịnh Hạ Long cũng như các khu vực nước do Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh quản lý.

TIẾN THẮNG - ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên