Thứ 2, ngày 15 tháng 8 năm 2022

'Một chạm - mọi trải nghiệm' dành cho doanh nghiệp

28/06/2022 09:30 GMT+7

TTO - Đây cũng chính là phương châm của Nam A Bank khi nâng tầm Open Banking 2.0 dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều tính năng ưu việt, giúp khách hàng đơn giản hóa việc quản lý tài chính, giao dịch bảo mật, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi…

Một chạm - mọi trải nghiệm dành cho doanh nghiệp - Ảnh 1.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank

Đẩy mạnh chuyển đổi số là xu thế tất yếu để khẳng định vị thế của các ngân hàng trên thị trường. Không nằm ngoài "dòng xoáy" này, Nam A Bank đã và đang liên tục tạo ra những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số.

Giúp doanh nghiệp quản lý và giao dịch tài chính an toàn

Nam A Bank đã và đang tập trung mọi nguồn lực cho chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác biệt, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Minh chứng rõ nét nhất chính là việc ngân hàng đã không ngừng nâng cấp, hoàn thiện hệ sinh thái Ngân hàng số và tạo được dấu ấn lớn trên thị phần công nghệ ngân hàng.

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong, mới đây, Nam A Bank ra mắt Open Banking phiên bản 2.0 trên nền tảng ứng dụng và website, đồng thời ngân hàng cũng đưa đến tay khách hàng doanh nghiệp Open Banking nền tảng ứng dụng, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và giao dịch tài chính tiện lợi, an toàn, qua đó phát triển kinh doanh.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Phát triển công nghệ và nhân lực được xem là chiến lược mũi nhọn của Nam A Bank. Việc Ngân hàng liên tục nâng cấp, hoàn thiện Ngân hàng số, trong đó ra mắt Open Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp là một trong những minh chứng cho quyết tâm thực hiện thành công chiến lược này".

Đa tiện ích với Open Banking phiên bản 2.0

Với phương châm "Một chạm - mọi trải nghiệm", Open Banking 2.0 dành cho khách hàng doanh nghiệp có những tính năng vượt trội như: Đa dạng hình thức chuyển khoản (qua số tài khoản, số thẻ, mã QR) theo lô với hạn mức giao dịch lên đến hàng tỉ đồng và không giới hạn thời gian giao dịch (kể cả dịp Lễ Tết).

Tính năng chuyển tiền nhanh qua mã QR nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp thông tin chuyển tiền/thanh toán cho khách hàng và đối tác nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. Hình thức giao dịch này rất thuận tiện cho các ngành bán lẻ, ngành hàng tiêu dùng nhanh, dịch vụ... Đồng thời, khách hàng có thể gửi trực tuyến với lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn linh hoạt qua thao tác đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng.

Đặc biệt, dịch vụ kết nối Open Banking với phần mềm kế toán Misa sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện, hạch toán trực tiếp và quản lý giao dịch trực tuyến trên phần mềm này một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Bên cạnh đó, Open Banking 2.0 còn tích hợp thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ giúp mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho doanh nghiệp như truy vấn thông tin tài khoản, hạn mức, thông tin doanh nghiệp...; dễ dàng lưu và quản lý danh sách thụ hưởng theo các hình thức chuyển tiền; gửi email thông báo giao dịch đang chờ phê duyệt; lưu/in chứng từ giao dịch cùng với nhiều tiện ích khác.

Theo đại diện của Nam A Bank, việc ra mắt Open Banking phiên bản 2.0 cũng là một trong những hoạt động nổi bật của ngân hàng dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập Nam A Bank (21-10-1992 - 21-10-2022).

Nam A Bank tri ân khách hàng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 Nam A Bank tri ân khách hàngách hàng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Nam A Bank triển khách hàngai ưu đãi nhân ba: hoàn tiền, cộng thêm lãi suất, tặng tài khách hàngoản thanh toán số đẹp cho các khách hàngách hàng nữ giao dịch tại quầy và kênh Ngân hàng số Open Banking 2.0, ONEBANK.

A.D.
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận