21/10/2015 07:53 GMT+7

Mỗi sinh viên là tuyên truyền viên an toàn giao thông

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TT - Tham gia cuộc thi có 5 đội đến từ 5 trường ĐH, mỗi đội gồm 12 thí sinh và trải qua 3 phần thi về kiến thức và thực hành.

Sinh viên thi thực hành lái xe an toàn - Ảnh: Quang Phương
Sinh viên thi thực hành lái xe an toàn - Ảnh: Quang Phương

Điều khiển xe máy trong tình trạng say xỉn gây tai nạn, không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, lạng lách đánh võng gây tai nạn... đó là những câu chuyện về tai nạn giao thông do sinh viên các trường ĐH tái hiện trong phần thi tiểu phẩm tại cuộc thi Tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và lái xe môtô an toàn dành cho học sinh, sinh viên các trường ĐH, CĐ, TCCN phía Nam diễn ra ngày 18-10. 

Cuộc thi do Bộ GD-ĐT, phối hợp cùng Ủy ban ATGT quốc gia và Công ty Honda Việt Nam, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, Công ty TNHH thương mại dịch vụ Visacoop tổ chức.

Tham gia cuộc thi có 5 đội đến từ 5 trường ĐH, mỗi đội gồm 12 thí sinh và trải qua 3 phần thi về kiến thức và thực hành.

“Qua hội thi này, tôi mong muốn mỗi học sinh, sinh viên sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực cho gia đình, bạn bè và xã hội về an toàn giao thông để đầy lùi thiệt hại về người và tài sản cho học sinh, sinh viên cũng như cộng đồng” - ông Ngũ Duy Anh, vụ trưởng Vụ Công tác HSSV, Bộ GD-ĐT, ủy viên thường trực Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, nói.

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên