13/02/2015 16:31 GMT+7

​Mời bạn Xông đất tuoitre.vn

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Tuổi Trẻ Online xin mời quý bạn đọc cùng tham gia trò chơi Xông đất với 20 phần thưởng dành cho 20 bạn đọc may mắn nhất do Công ty Thế giới di động tài trợ.

Để tham gia trò chơi, bạn không cần phải đăng ký tài khoản trước đó mà chỉ cần nhập các thông tin chi tiết và trả lời câu hỏi phụ (chỉ xuất hiện vào thời điểm xông đất) trong khoảng thời gian từ giao thừa năm Ất Mùi đến hết mùng 3 tết (0g ngày 19 đến 24g ngày 21-12-2015). 

Người chơi cung cấp thông tin chính xác theo yêu cầu và thể lệ, trả lời đúng câu hỏi phụ và có thời gian trả lời nhanh nhất sẽ giành giải thưởng Xông Đất. Mỗi bạn đọc chỉ dược tham gia dự đoán một lần. Vì vậy bạn có thể click chuột vào dấu x để đóng form dự đoán lại nếu bạn chưa muốn trả lời câu hỏi dự thi. Form dự thi sẽ xuất hiện trở lại vào lần truy cập tới của bạn.

20 giải thưởng trong thời điểm xông đất với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Giải thưởng gồm:

-       1 giải nhất 1 điện thoại Nokia 220 + 6 triệu đồng;

-       2 giải nhì: 1 điện thoại Nokia + 3 triệu đồng/giải;

-       4 giải ba: 1 điện thoại + 2 triệu đồng/giải;

-       13 giải khuyến khích: 1 điện thoại di động Nokia 220.

Lưu ý quan trọng:  Bạn đọc cần lưu ý gõ dấu tiếng Việt và điền đầy đủ thông tin cá nhân chính xác theo yêu cầu của Ban tổ chức. Mọi sự sai sót sẽ bị loại bỏ khỏi danh sách trao giải. BTC không chịu trách nhiệm các trường hợp sai sót thông tin cá nhân đã đăng ký trong phần dự thi trò chơi Xông Đất.

Danh sách bạn đọc nhận giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 24-2 (mùng 6 tết).

Kể từ ngày 15-2 (27 tháng chạp Ất Mùi), nhật báo Tuổi Trẻ sẽ nghỉ tết đến hết ngày 23-2 (mùng 5 tết). Tuy nhiên, thông tin diễn biến thời sự quan trọng trong và ngoài nước vẫn được phóng viên Tuổi Trẻ liên tục cập nhật nhanh chóng trong những ngày Tết  trên tuoitre.vn - Tuổi Trẻ Online (TTO) .

Bên cạnh việc cập nhật thường xuyên những tin tức thời sự đáng chú ý trong nước và thế giới, phóng viên và cộng tác viên Tuổi Trẻ sẽ ghi nhận, phản ánh tình hình đi lại, mua sắm và không khí đón tết khắp mọi miền. Dịp này, TTO còn là cầu nối để bạn đọc ở xa quê hương gửi gắm tình cảm về với quê nhà.

Ngoài ra, Phòng truyền hình Tuổi Trẻ cũng mang đến cho bạn đọc các phóng sự đặc sắc; các chương trình Audio văn hóa giải trí mừng xuân với các chủ đề: Mang tết về nhà yêu; Tết là để thương; Xuân gắn kết, Tết sẻ chia; Tết ở gần mà cũng rất xa. Chương trình Bắc nhịp trái tim: Em ơi mùa xuân đến rồi đó; Trái tim Xuân

Đặc biệt trong đêm giao thừa đến hết mùng ba tết, mời bạn xông đất Tuổi Trẻ Online để có cơ hội là một trong số 20 bạn đọc may mắn nhận quà lì xì đầu năm khi truy cập vào địa chỉ tuoitre.vn, với tổng trị giá giải thưởng 40.000.000 đồng (Bốn mươi triệu đồng) do Công ty Thế giới di động tài trợ.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên