11/01/2012 21:00 GMT+7

Mời bạn đọc thi tùy bút Tết của tôi

TruongUy
TruongUy

TTO - Trong khuôn khổ chương trình Online cùng tết Việt 2012 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, Tuổi Trẻ Online mời bạn tiếp tục dự thi tùy bút Tết của tôi diễn ra từ nay đến ngày 26-2-2012 tại địa chỉ http://tuoitre.vn/Thiviet/Tet-cua-toi-2012, với tổng giá trị giải thưởng 35 triệu đồng.

Mời bạn tham gia cuộc thi ảnh Sắc xuânMời bạn đọc tham gia trò chơi Ô chữ xuânCách đăng ký tài khoản các sân chơi Online cùng tết Việt 2012

Để dự thi, bạn đọc phải cung cấp những thông tin cần thiết (như họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, số CMND hoặc hộ chiếu) để mở tài khoản (miễn phí) hoặc sử dụng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức.

SOeQutkG.jpgPhóng to
Giao diện trang thi Tùy bút

Tất cả bạn đọc của báo Tuổi Trẻ (ngoại trừ cán bộ công nhân viên của nhà tài trợ và báo Tuổi Trẻ) đều có thể tham gia cuộc thi.

Mỗi bạn đọc được quyền tham gia nhiều bài viết, mỗi bài không quá 800 chữ, chưa từng được đăng tải ở bất cứ đâu kể cả các trang mạng xã hội, các blog, các diễn đàn (forum). Bài dự thi được viết bằng tiếng Việt có dấu, kiểu Unicode.

Thời gian nhận bài dự thi: từ nay đến hết mồng 5 Tết Nguyên đán (27-1-2012).

Sau khi đã đăng ký tài khoản, bạn có thể gửi bài dự thi bằng cách làm theo các bước như dưới đây:

DllXyTMN.jpgPhóng to
Bước 1: Bấm vào chữ viết bài để mở rộng trình soạn thảo
Bb6OiMnj.jpgPhóng to
Bước 2: Soạn thảo nội dung bài viết

Để gửi bình luận cho các bài viết, bạn không cần phải đăng ký tài khoản, nhưng cần gõ tiếng Việt, có dấu, không CAPLOCKS, dạng Unicode.

Cuộc thi Tùy bút xuân năm 2012 mong sẽ đón nhận từ bạn đọc những cảm xúc, kỷ niệm về những mùa tết đầy yêu thương của mình, của người thân.

Giải thưởng:

- Giải nhất: 10.000.000 đồng

- Giải nhì: 7.000.000đ/ giải

- Giải ba (hai giải): 5.000.000đ/ giải

- Giải khuyến khích (bốn giải): 2.000.000đ/giải.

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Online cùng tết Việt năm thứ 9 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank tài trợ.

vgLrhS0g.jpgPhóng to
TruongUy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên