27/04/2016 10:39 GMT+7

​Mời bạn đọc đặt câu hỏi với danh hài Việt Hương

T.M
T.M

TTO - Mời bạn đọc đặt câu hỏi cho nghệ sĩ hài Việt Hương và xem trực tiếp chương trình live streaming giao lưu Việt Hương trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) sáng mai thứ năm 28-4.

Việt Hương đang là một trong những gương mặt đắt sô trên màn ảnh nhỏ -Ảnh tư liệu

Ngay từ khi còn là sinh viên của trường Trường Nghệ thuật Sân khấu 2, Việt Hương thử sức mình ở nhiều sân khấu hài.

Bằng lối diễn xuất nhanh nhẹn, lăng xả và sự biến hóa từ vai già đến vai trẻ con, Việt Hương bắt đầu có những bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp và được vinh danh tại Hội diễn Sân khấu Kịch nói Chuyên nghiệp Toàn quốc vào năm 1995 với vai Liên trong vở Trò đùa người lớn. Để rồi đến năm 1999, Việt Hương đã đổi màu huy chương từ bạc sang vàng cũng tại sân chơi này.

Giai đoạn đỉnh cao của chương trình Gala cười, Việt Hương cùng với những bạn diễn của mình liên tục nhận được sự yêu mến và bình chọn là Nhóm hài được yêu thích nhất các năm 2003, 2004, 2005.

Năm 2005, Việt Hương nhận giải Mai Vàng đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Đến năm 2007, chị tiếp tục được xướng tên là Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất tại Giải thưởng Truyền hình HTV.

Một thời gian dài sau đó, Việt Hương hoạt động mạnh ở thị trường hải ngoại với nhiều tiểu phẩm được yêu thích.

Nghệ sĩ Việt Hương trong một chuyến đi từ thiện - Ảnh tư liệu.

Truyền hình thực tế bùng nổ, nhiều chương trình hài, tìm kiếm tài năng sân khấu lần lượt xuất hiện, cái tên Việt Hương một lần nữa được tin tưởng trao cho trọng trách cầm cân nảy mực ở nhiều cuộc thi như Cười xuyên Việt, Thách thức danh hài, Vietnam’s got talent…

Bằng kinh nghiệm và sự chân tình của mình, Việt Hương cùng các đồng nghiệp đã có những chỉ dẫn, lời khuyên dành cho các thế hệ đi sau.

Không chỉ đảm nhận vai trò giám khảo, Việt Hương còn là diễn viên chính trong các chương trình như Người bí ẩn, Bí mật đêm Chủ nhật, Ơn Giời cậu đây rồi, Hội ngộ danh hài, Tài tuyết tuyệt… và là người dẫn dắt các chương trình có tính tương tác cao như Chuẩn cơm mẹ nấu, Đàn ông phải thế…

Ngoài ra, Việt Hương còn xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh như Nhà có 5 nàng tiên (từng gây sốt một thời và được dựng thành bản phim truyền hình cùng tên), Quý tử bất đắc dĩ, Đời như ý, Gái già lắm chiêu…

Hài hước, nhiệt tình trên sân khấu và bình dân, tếu táo, hào sảng ngoài đời thực, Việt Hương được nhiều khán giả yêu thương đặt cho cái tên “nghệ sĩ bình dân”, “nghệ sĩ của dân”, những người hâm mộ nữ nghệ sĩ còn trìu mến gọi chị là “má”. 

Trang phục thường thấy của chị ngoài đời là áo bà ba, quần đen giản dị. 

Dù rất bận với lịch quay liên tục trong những ngày ở Việt Nam nhưng Việt Hương luôn dành thời gian nhất định để thực hiện công tác thiện nguyện. Khi thì xây cầu cho bà con nghèo ở miền Tây, khi thì cùng bà con đi viếng chùa, có lúc lại nấu cơm, nấu cháo cho người dân xóm lao động còn khó khăn. 

Mời bạn đọc gửi câu hỏi trực tiếp cho nghệ sĩ Việt Hương ở box đặt câu hỏi bên phải.
Đặt câu hỏi đến
Gửi câu hỏi
T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên