27/02/2016 11:52 GMT+7

Việt Hương, Trấn Thành hợp sức trong Song đấu

T.M
T.M

TTO - Hai nghệ sĩ cùng xuất hiện trong chương trình Song đấu-Versus, phát sóng vào lúc 20g thứ bảy trên VTV3, bắt đầu từ ngày 5-3.

Trấn Thành - Việt Hương xuất hiện trong teaser của chương trình - Ảnh: Lê Nhân
Trấn Thành - Việt Hương xuất hiện trong teaser của chương trình - Ảnh: Lê Nhân

Xuất hiện khá dày đặc trên truyền hình với vai trò giám khảo nhưng theo tiết lộ của ban tổ chức chương trình Song đấu, vai trò của Việt Hương và Trấn Thành lần này hoàn toàn khác biệt và khai thác những khía cạnh mà khán giả truyền hình chưa nhìn thấy ở họ. 

Người chơi trong chương trình là các nhân vật có khả năng đặc biệt như huấn luyện viên thể hình siêu khỏe, vận động viên siêu nhanh, nữ người mẫu bẻ sắt, võ sĩ dùng tay đóng đinh hay vũ công ballet và hip hop cùng tranh tài xoay vòng liên tục...

"Những người chơi này đưa khán giả thoát khỏi suy nghĩ lý trí thông thường khi chiêm ngưỡng khả năng bất ngờ của con người", ban tổ chức tiết lộ. 

Bên cạnh hai "quân sư" Việt Hương-Trấn Thành và MC Đại Nghĩa, 20 người chơi, trong đó có các nghệ sĩ như Cát Phượng, Long Nhật, Thuý Diễm, Đinh Ngọc Diệp, Lan Phương, Quách An An sẽ lựa chọn đấu sĩ nào chiến thắng để chạy đua đến giải thưởng 100 triệu đồng.

Xem trailer Song đấu tại đây

Song đấu là phiên bản Việt của chương trình Versus (Đan Mạch). Chương trình đã được sản xuất tại các quốc gia như Na uy, Anh, Bỉ, Thụy Điển.... 

Ở mỗi tập của Song đấu có 4 khách mời đặc biệt ở vị trí người chơi và 16 người chơi còn lại có thể là người thân, bạn bè là những nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực. 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên