18/01/2016 15:09 GMT+7

Trấn Thành: Người yêu cũ chê tôi nhiều lắm

T.M
T.M

TTO - Chia sẻ trong chương trình Lần đầu tôi kể, Trấn Thành nói anh trân trọng những người phụ nữ từng "lỡ một lần đò".

MC Trấn Thành - Ảnh: CA
MC Trấn Thành - Ảnh: LĐTK

Có thể hoàn thành tốt và để lại dấu ấn riêng trong nhiều vai trò như diễn viên hài, MC và cả giám khảo, có thể nói Trấn Thành đang trong giai đoạn nghệ thuật đỉnh cao của mình. 

Không ít lần xuất hiện trên báo với những câu chuyện về tình yêu nhưng trong chương trình Lần đầu tôi kể, khán giả lần đầu tiên được nghe tường tận những quan niệm về yêu và sống của anh. 

"Tất cả những chuyện tình tan vỡ đều mang đến cho Trấn Thành những trải nghiệm thú vị. Nếu hỏi tôi có muốn quay về để thay đổi một số chuyện, làm cho mối tình đó tốt đẹp hơn không? Không. Nếu không có những mối tình tan vỡ đó, nếu không có những lỗi lầm của Trấn Thành ngày đó, Trấn Thành ngày hôm nay sẽ không có bài học.

Người yêu của tôi, ngoài là một người yêu, còn là một người bạn, người em được tôi chăm sóc và là một người mẹ dạy tôi những bài học trong sự yêu thương", Trấn Thành bộc bạch. 

Vô cùng thẳng thắn khi thừa nhận thích những người phụ nữ lớn tuổi hơn mình và từng có gia đình, Trấn Thành nói dí dỏm rằng "mối tình đẹp nhất của phụ nữ chính là mối tình đầu… sau hôn nhân". 

Đối với Trấn Thành, đó là những người phụ nữ có sức hút rất riêng bởi "họ có tố chất của một người vợ hy sinh, cam chịu và có cả cá tính nổi loạn khi muốn được yêu lại lần nữa sau mối tình nhàm chán trước đó trong hôn nhân", Trấn Thành chia sẻ. 

Xem những chia sẻ của Trấn Thành về tình yêu:

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên