22/01/2016 16:30 GMT+7

Mở bán nhiều mức giá rẻ trong năm 2016

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Cục trưởng Cục Hàng không VN cho biết như vậy trong báo cáo vừa gửi Bộ GTVT về việc áp dụng nhiều mức giá vé thấp và chương trình khuyến mại của các hãng hàng không.

Ba hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VietJet tăng cường áp dụng nhiều mức giá vé thấp và chương trình khuyến mại - Ảnh minh họa: T.P

Theo Cục Hàng không, thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT trong năm 2016 các hãng đều cam kết tiếp tục xây dựng và mở bán nhiều vé có mức giá rẻ và đưa thêm nhiều chương trình khuyến mại.

Cụ thể, Vietjet Air (VJ) cam kết tiếp tục mở bán hàng ngày các chương trình giá vé phù hợp nhu cầu người tiêu dùng; triển khai rộng rãi và nhiều hơn các chương trình vé 0 đồng với số lượng lớn, dự kiến tăng 1,3 lần so với năm 2015; số ghế khuyến mại từ 0 đồng tăng 1,5 lần so với 2015 và doanh thu trung bình dự kiến giảm tiếp 8% so với 2015.

Với Jetstar Pacific Airlines (JP), năm 2016 sẽ triển khai thêm nhiều chương trình mới với mức giá thấp, giá khuyến mại trong năm 2016. Tính đến thời điểm hiện nay, lượng vé khuyến mại giá rẻ đến tay khách hàng chiếm 53% trong tổng lượng vé của JP đã bán ra có thời gian khởi hành trong năm 2016.

Riêng Vietnam Airlines  (VNA) dự kiến năm 2016 sẽ mở rộng dải giá (từ 10 mức giá lên thành 11 mức giá). Đồng thời, VNA tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi và mức giá đặc biệt trên toàn mạng đường bay nội địa của VNA.

Theo Cục Hàng không, trong năm 2015, các hãng đều xây dựng và áp dụng nhiều mức giá thấp phù hợp với khả năng chi trả của người dân. 

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên