Mitsubishi cho biết hãng có thể tung ra một số phiên bản mang nhãn Ralliart cho mẫu bán tải Triton mới nhất, trong đó có một phiên bản có thể cạnh tranh với Ford Ranger Raptor.
Thị trường chính của Mitsubishi Triton là Úc và châu Á (đặc biệt là Đông Nam Á). Đây là nơi các phiên bản hiệu suất cao của Ford Ranger, Toyota Hilux và Nissan Navara đang chiếm lĩnh thị trường.
Do đó, không ngạc nhiên khi Mitsubishi cũng muốn tăng cường sự hiện diện thông qua phiên bản hầm hố hơn.
Theo Carscoops, giám đốc sản phẩm của Mitsubishi, Yoshiki Masuda, cho biết hãng đang xem xét bổ sung phiên bản hiệu suất cao Ralliart cho Triton, tương tự như những gì Ford đã làm với Ranger khi ra mắt phiên bản Raptor.
Vấn đề là hãng sẽ lựa chọn con đường như thế nào. Nhìn vào những gì đã đến với Outlander, Outlander PHEV, Eclipse Cross, Outlander Sport hay Mirage, có thể thấy những chiếc xe gắn thêm logo Ralliart chỉ thêm vẻ ngoài mạnh mẽ, cơ bắp hơn, còn "ruột" thực chất vẫn như cũ.
Nhưng tiết lộ mới của ông Yoshiki Masuda đã mang đến hy vọng cho những người yêu thích bán tải.
"Có khách chỉ muốn tút tát lại diện mạo để duy trì được mức giá phải chăng. Nhưng nhiều người lại muốn một mẫu xe mạnh mẽ và mang tính thể thao thực sự. Có thể chúng tôi sẽ thiết lập một số phiên bản (Ralliart - PV) khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của khách với mẫu xe thể thao", ông nói.
Nếu điều đó trở thành hiện thực, Mitsubishi Triton Ralliart sẽ không chỉ có "vỏ ngoài" như những người anh em khác, mà sẽ có một "Raptor" thực sự. Điều này sẽ thổi luồng sinh khí mới cho hãng xe Nhật Bản.
Trước đó, những thông tin ban đầu cho rằng Mitsubishi Triton mới sẽ chỉ sử dụng duy nhất động cơ diesel 4 xy-lanh tăng áp kép, dung tích 2.4L với 3 đầu ra công suất khác nhau (148 mã lực, 181 mã lực và 201 mã lực).
Nhưng Mitsubishi cũng từng nói động cơ V6 có thể phù hợp với một chiếc bán tải. Không rõ đó có phải là Triton hay không, nhưng nếu Ralliart thực sự có phiên bản hiệu suất cao thì hoàn toàn có thể kỳ vọng mẫu bán tải này có thêm tùy chọn V6.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận