Tag: Miss World 2015

​Một năm rộn ràng nhan sắc Việt

TTO - Năm 2015 trở thành năm ồn ào nhất của các người đẹp Việt từ trước đến nay khi sự quan tâm của công chúng dành cho Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân… và cả một số người đẹp “đi thi chui” nhưng lại có giải ở nước ngoài.

"Lan Khuê, em là hoa hậu trong lòng anh"

TTO - Đó là lời bình luận của một bạn đọc Tuổi Trẻ Online xung quanh câu chuyện hoa khôi Lan Khuê mang clip có bản đồ Tổ quốc và Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam đến cuộc thi Miss World ở Trung Quốc.

​Lan Khuê: Vì sao phải đắn đo khi đó là Tổ quốc

TTO - “Câu nói của Lan Khuê làm lay động lòng người”, bạn đọc Tuổi Trẻ Online gửi bình luận về việc người đẹp đại diện VN thi Miss World tự hào đưa bản đồ quê hương có hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam vào clip thiện nguyện của mình để dự thi.

Xem clip hoa hậu nhân ái của Lan Khuê tại Miss World

TTO - Người đẹp Việt Nam tự hào đưa bản đồ quê hương có hai quần đảo Hoàng Sa-Trường Sa của Việt Nam vào clip thiện nguyện của mình để dự phần thi Hoa hậu nhân ái tại cuộc thi Miss World diễn ra ở Trung Quốc. Xem clip:

Mẹ, mẹ, mẹ, Khuê Khuê đã về

TTO - Đó là niềm vui và hạnh phúc khi trở về nhà của hoa khôi áo dài Lan Khuê - người đẹp đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2015 tại Trung Quốc.

Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna du lịch Việt Nam

TTO - Mireia Lalaguna, tân Hoa hậu Thế giới (Miss World) vừa lên ngôi đêm 19-12 là một người mẫu rất thích đăng ảnh lên mạng xã hội và cô từng đi du lịch từ Bắc chí Nam ở Việt Nam.

Ngắm nhan sắc tân Hoa hậu thế giới ​Mireia Lalaguna

TTO - Hoa hậu thế giới 2015 Mireia Lalaguna vốn là một người mẫu 23 tuổi ở TP Barcelona. Cô có bằng tốt nghiệp về y khoa, biết chơi piano và là một fan hâm mộ CLB bóng đá Barcelona.

Miss World: Lan Khuê giành giải "World Designer" với bộ váy ngọn lửa

TTO - Người đẹp Việt Nam Lan Khuê giành giải "World Designer" với bộ váy thiết kế từ cảm hứng về ngọn lửa của Lý Quí Khánh. Người đẹp Tây Ban Nha Mireia Lalaguna đăng quang vương miện Hoa hậu thế giới 2015.

​Hoa hậu Thế giới bị lộ hình ảnh tổng dợt chung kết

TTO - Nhiều bức ảnh lộ ra từ buổi tổng dợt cho thấy đêm chung kết Hoa hậu thế giới Miss World 2015 diễn ra tại Hải Nam, Trung Quốc (VTV6 truyền hình trực tiếp lúc 20g tối nay 19-12) sẽ ngập tràn sắc màu.

Lan Khuê: Top 10 người đẹp Miss World được bình chọn

TTO - Ngày 17-12, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 công bố 10 thí sinh đang được khán giả bình chọn nhiều nhất ở hạng mục "The People's Choice", trong đó có người đẹp Việt Nam Lan Khuê.