19/12/2015 13:34 GMT+7

​Hoa hậu Thế giới bị lộ hình ảnh tổng dợt chung kết

C.TH.
C.TH.

TTO - Nhiều bức ảnh lộ ra từ buổi tổng dợt cho thấy đêm chung kết Hoa hậu thế giới Miss World 2015 diễn ra tại Hải Nam, Trung Quốc (VTV6 truyền hình trực tiếp lúc 20g tối nay 19-12) sẽ ngập tràn sắc màu.

Tràn ngập sắc màu trong buổi tổng dợt cho đêm chung kết Miss World 2015. Ảnh: AFP.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là hoa khôi áo dài Lan Khuê. Cô sẽ tranh tài cùng với 116 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Lan Khuê từng vào top 10 trang phục dạ hội đẹp và top 30 Top Model của cuộc thi.

114 thí sinh đến từ các nước khác nhau – trong đó có hoa khôi áo dài Lan Khuê đại diện Việt Nam - đã tham gia vào buổi tập luyện tổng dợt cuối cùng cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại Nhà hát Vương miện sắc đẹp ở Hải Nam.

Các thí sinh mặc các bộ quốc phục công phu và cầu kỳ đại diện cho quốc gia họ để trình diễn trong đêm chung kết. Tất cả đều hồi hộp và hi vọng có kết quả tốt nhất sau gần một tháng tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Một màn trình diễn trong đêm chung kết. Ảnh: EPA
Ảnh: AFP
Ảnh: AFP
Ảnh: EPA
Ảnh: EPA

Tim Vincent, người dẫn chương trình cho đêm chung kết Miss World, vui vẻ nói rằng các thí sinh rộn ràng như đêm 19-12 là ngày hội Giáng sinh của họ. “Một trong số các cô sẽ nhận được món quà tuyệt vời (vương miện – PV)”.

 

Tim Vincent tiết lộ ở sau hậu trường, cá thí sinh tập luyện rất vất vả, chỉ ăn bánh quế và bánh mì kẹp thịt xông khói giữa những buổi tập. Khi họ đồng loạt trang điểm và làm tóc cho các màn trình diễn thì không khí giống như trong trại quân đội.

Hoa hậu Trung Quốc mặc một chiếc váy màu đỏ dài tay truyền thống của Trung Quốc. Ảnh: AFP

Trong số những điểm nổi bật trong buổi tổng duyệt chung kết, hoa hậu Trung Quốc mặc một chiếc váy màu đỏ dài tay truyền thống của Trung Quốc.

Hoa hậu Hà Lan mặc một chiếc váy thêu hoa đầy màu sắc khi cô nhảy múa trong các buổi tập.

Hoa hậu Uruguay mặc một chiếc nón lông vũ màu xanh nhạt, áo ngực nạm ngọc và váy, trong khi hoa hậu Ấn Độ khoe đồ trang sức vàng.

Nét rạng rỡ của các thí sinh. Ảnh: Miss World

Theo Dailymail ngày 18-12, cuộc thi Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp lâu đời nhất hành tinh, bắt đầu ở Anh vào năm 1951. Miss World cạnh tranh với Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) do tỉ phú Donald Trump lập ra từ năm 1952. Năm ngoái, danh hiệu Hoa hậu Thế giới thuộc về Rolene Strauss của Nam Phi.

Trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã công bố danh sách 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Đại diện Việt Nam Lan Khuê đứng ở vị trí số 4.

Lan Khuê trình diễn chiếc đầm đuôi cá ánh bạc trong đêm chung kết tối nay 19-12.

Lan Khuê mặc áo dạ hội đuôi cá trong đêm nay.

*Lan Khuê: Top 10 người đẹp Miss World được bình chọn

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên