20/11/2015 19:31 GMT+7

​Lan Khuê nói gì trước khi sang Trung Quốc thi Miss World?

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - "Tôi đã sẵn sàng!" - Hoa khôi áo dài Trần Ngọc Lan Khuê cho biết trong cuộc trả lời phỏng vấn với Tuổi Trẻ Online chiều 20-11.

Lan Khuê trong sách ảnh mà cô mang đến Miss World 2015.

Trước ngày lên đường đến với cuộc thi Miss World 2015 tại Hải Nam, Trung Quốc, hoa khôi áo dài Trần Ngọc Lan Khuê cho hay cô đã chuẩn bị sẵn sàng.

Hơn một năm qua, không chỉ trau dồi kiến thức, ngoại ngữ, tham gia các hoạt động từ thiện, làm clip để dự thi vào phần Hoa hậu nhân ái của Miss World, Lan Khuê cho biết cô thực sự xúc động trước những mảnh đời kém may mắn.

Lan Khuê 

Đại diện cho Việt Nam tại Miss World năm nay, Lan Khuê sẽ mang đến bài múa truyền thống với nón quai thao, áo tứ thân trên nền nhạc Một thoáng quê hương trong phần thi Tài năng.

Phần thi trang phục dạ hội của Lan Khuê được NTK Lý Quý Khánh thực hiện, giúp cô tự tin hơn khi sánh bước cùng những người đẹp đến từ hơn 100 quốc gia khác.

Trang tin chuyên về các cuộc thi hoa hậu thế giới Missosology không ngần ngại dự đoán người đẹp VN Lan Khuê vào vị trí Á hậu 1 ở Miss World 2015. Chúng ta cùng chờ xem!

* Xem clip:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Tu\u1ed5i Tr\u1ebb Online chi\u1ec1u 20-11." />