06/01/2015 00:08 GMT+7

Trần Ngọc Lan Khuê Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014

H.TRUNG - H.OANH
H.TRUNG - H.OANH

TTO - Trần Ngọc Lan Khuê đã giành giải cao nhất trong Đêm Chung kết Hoa khôi Áo dài 2014 - Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2015.

Như vậy, sau gần 3 tháng tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Quốc tế, đêm Chung kết Hoa khôi Áo dài - Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới đã diễn ra với 12 thí sinh vào tối 5-1. 

Kết quả, Trần Ngọc Lan Khuê (TP. HCM), sinh năm 1992, cao 1m76 với số đo 3 vòng là 84 - 60 - 88, là sinh viên ngành ngữ văn Đức tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã đoạt ngôi vị cao nhất và giành quyền đại diện VN tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh là Hoa hậu thế giới 2015 – Moss World cùng 100 triệu đồng tiền mặt. Lan Khuê từng đoạt Giải 3 cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2012, giải Vàng Siêu mẫu 2013.

Khi được giám khảo Trương Ngọc Ánh đặt câu hỏi: “Nếu được thay đổi một điều gì trong quá khứ, bạn sẽ thay đổi điều gì?”, Lan Khuê đã tự tin và chân thành trả lời rằng cô sẽ không thay đổi gì cả và hoàn toàn tôn trọng quá khứ dù tốt hay xấu, vì tất cả đều là những bài học và kinh nghiệm quý giá. Chính câu trả lời này đã giúp Lan Khuê ghi điểm giành chiến thắng.

Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (TP. HCM) giành danh hiệu Á khôi 1 với giải thưởng là quyền đại diện VN tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế  – Miss International. Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1m72 với số đo 3 vòng là 82 - 60 - 90. Cô từng hoạt động với tư cách người mẫu tự do và từng theo học 3 năm ngành thanh nhạc.

Thúy Vân gây ấn tượng với giám khảo Henri Humpert với câu trả lời bằng tiếng Anh lưu loát về điều làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Cô cũng đoạt giải phụ Thí sinh cải thiện vóc dáng tích cực nhất.

Và thí sinh Nguyễn Thị Lệ Quyên (Bạc Liêu) giành giải Á khôi 2, đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu Quốc Gia. Lệ Quyên sinh năm 1993, cao 1m73 với số đo 3 vòng là 80 - 59 - 89. Trước khi tham gia cuộc thi, Lệ Quyên được biết đến với danh hiệu Siêu mẫu tài năng của cuộc thi Siêu mẫu 2013.

Đây được xem là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về quá trình tuyển chọn, đào tạo người đẹp đi thi hoa hậu tại VN. Chương trình đã được phát sóng liên tục trong vòng 75 ngày, trải qua 10 chủ đề khác nhau với sự tham gia của 18 thí sinh cùng chung sống tại Lâu đài sắc đẹp. 

Ngoài ra, cuộc thi còn trao các giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất cho Nguyễn Thị Thanh Tuyền (sinh năm 1994, đến từ Long An)

>> Top 12 thí sinh trình diễn Bikini

>> Top 6 thí sinh thi ứng xử

>> Xem video công bố Hoa khôi áo dài Việt Nam

Các thí sinh trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí trong đêm gala chung kết cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện hoa hậu thế giới tối 5-1 - Ảnh: Quang Định

Thí sinh Thanh Tuyền được bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi - Ảnh: Quang Định

Các thí sinh trang phục bikini trong đêm gala chung kết tối 5-1 - Ảnh: Quang Định

Thí sinh dự thi trong trang phục bikini trong đêm gala chung kết  - Ảnh: Quang Định

Thí sinh Thúy Vân đoạt giải thí sinh có vóc dáng chuyển biến tích cực nhất cuộc thi - Ảnh: Quang Định

Thí sinh Ngọc Phi trong phần thi trang phục dạ hội trong đêm gala chung kết - Ảnh: Quang Định

Thí sinh Diệu Ngọc trong phần thi trang phục dạ hội trong đêm gala chung kết - Ảnh: Quang Định

Thí sinh Lan Khuê đoạt giải thí sinh tự tin, tỏa sáng trong đêm gala chung kết - Ảnh: Quang Định

Thí sinh Thanh Nhàn trả lời câu hỏi trong phần thi ứng xử trong đêm gala chung kết - Ảnh: Quang Định

Thí sinh Lệ Quyên đoạt giải á khôi 2 trong đêm gala chung kết - Ảnh: Quang Định

Thí sinh Thúy Vân đoạt giải á khôi 1 trong đêm gala chung kết - Ảnh: Quang Định

Thí sinh Lan Khuê (giữa) trong giây phúc đăng quang hoa khôi trong đêm gala chung kết - Ảnh: Quang Định

H.TRUNG - H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên