23/12/2015 14:53 GMT+7

"Lan Khuê, em là hoa hậu trong lòng anh"

THU NGUYỆT
THU NGUYỆT

TTO - Đó là lời bình luận của một bạn đọc Tuổi Trẻ Online xung quanh câu chuyện hoa khôi Lan Khuê mang clip có bản đồ Tổ quốc và Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam đến cuộc thi Miss World ở Trung Quốc.

Lan Khuê
Lan Khuê. Ảnh: FBNV


Bạn đọc Minh Khải viết: “Cảm ơn em Lan Khuê, em đã góp phần cho thế giới này biết Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam. Em là Hoa Hậu trong lòng anh....”

Bạn đọc Phạm Thanh Vũ cũng đồng cảm: “Dù không là hoa hậu thế giới nhưng em vẫn là hoa hậu trong trái tim tôi. Chúc em thành công trong cuộc sống”.

Bạn đọc Thiên Thanh cảm phục: “Cái đẹp vì vẹn toàn Tổ quốc, hành động của Lan Khuê đúng là con cháu bà Trưng, bà Triệu. Cám ơn bạn”.

Bạn đọc Nguyễn Văn Hoang đồng cảm nhận: “Cảm ơn em! Em đã hành động rất đúng: Tổ quốc là trên hết, đó là điều mà mỗi người con nước Việt phải luôn nhớ trong lòng”.

Bạn đọc Thọ Trần chia sẻ: “Lan Khuê là hoa hậu rất đáng khâm phục”.

Lan Khuê
Lan Khuê trong những ngày thi Miss World tại Trung Quốc.

Bạn đọc tên Hùng nhận xét: “Em đúng là Người con gái đẹp, điều đó danh giá hơn nhiều chiếc vương miện hoa hậu nào đó. Chúc em vạn sự tốt lành”.

Bạn đọc Lê Hải Vân nhận xét: “Chắc khi mang hình ảnh Việt Nam với Trường Sa và Hoàng Sa đến cuộc thi em cũng đã nghĩ tới tình huống bị chơi xấu và cũng có nghĩa là ra về tay không. Nhưng em đã dũng cảm không đắn đo vì đó là Tổ Quốc. Ngưỡng mộ Em”.

Bạn đọc Hoàng Sơn viết: “Chúc em luôn mãi chững chạc và sâu sắc như thế, những gì em đã làm xứng đáng để mọi người tôn vinh, thế là đủ em nhỉ!”.

*Lan Khuê: Vì sao phải đắn đo khi đó là Tổ quốc

 

THU NGUYỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên