Thứ 3, ngày 28 tháng 9 năm 2021

Miễn phí cước gọi 1022 từ ngày 28-7

28/07/2021 09:56 GMT+7

TTO - Ngày 27-7, nhằm hỗ trợ cho người dân trong thời gian TP triển khai các biện pháp tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19, cổng thông tin 1022 đã phát thông báo không tính cước gọi đến tổng đài 1022.

Thực hiện đề nghị của Sở Thông tin và truyền thông, các doanh nghiệp viễn thông di động VNPT VinaPhone, MobiFone và Viettel không tính cước gọi đến tổng đài 1022 ở TP.HCM từ 0h ngày 28-7. 

Cổng thông tin 1022 là kênh giao tiếp giữa chính quyền TP.HCM với người dân, tiếp nhận thông tin phản ánh trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội như hạ tầng kỹ thuật đô thị (điện, cấp thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, viễn thông…), tài nguyên môi trường, trật tự đô thị, tiếng ồn đô thị…, ý kiến, góp ý, hiến kế của người dân.

Đồng thời, trong thời gian TP.HCM triển khai các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19, Cổng thông tin 1022 là kênh tiếp nhận và xử lý chính thức những thông tin phản ánh từ người dân đến chính quyền về các vi phạm, các yêu cầu hỗ trợ người dân.

Người dân TP.HCM cần tư vấn chăm sóc sức khỏe có thể gọi 1022 - nhấn phím 3 Người dân TP.HCM cần tư vấn chăm sóc sức khỏe có thể gọi 1022 - nhấn phím 3

TTO - Nhằm giúp người dân TP có thể tiếp cận một cách dễ dàng, nhanh chóng với những thông tin sức khỏe, Sở Thông tin - truyền thông và Sở Y tế TP.HCM đã mở thêm kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân qua cổng thông tin 1022.

KIM ÚT
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận