11/06/2014 06:42 GMT+7

Messi hay ói trên sân vì quá căng thẳng

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - HLV Sabella của tuyển Argentina cho biết các kết quả kiểm tra cho biết Messi hay bị ói trên sân vì quá căng thẳng.

Trong trận giao hữu mới nhất gặp Slovenia (Messi ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị giúp Argentina thắng 2-0), Lionel Messi đã ói trên sân. Đây không phải là lần đầu tiên Cầu thủ từng 4 lần liên tiếp giành danh hiệu xuất sắc nhất thế giới gặp phải điều này. Messi đã nhiều lần ói trong cả màu áo Barcelona lẫn Argentina.

Cho tới nay, bác sĩ tại Barcelona lẫn tuyển Argentina đều không biết nguyên nhân và chưa có phương pháp nào chữa trị cho Messi về vấn đề này. 

Nhưng nay HLV Alejandro Sabella của tuyển Argentina khẳng định triệu chứng này đến do Messi quá căng thẳng. HLV Sabella nói: "Căng thẳng thần kinh. Tôi nghĩ trong những thời điểm đó, chính sự lo âu gây ra cơn ói".

Trong khi đó, trả lời đài truyền hình Tyc Sports (Argentina), Messi nói: "Tôi không biết vì sao bị như vậy. Tôi đã làm hàng ngàn xét nghiệm. Tôi luôn cảm thấy chóng mặt khi sắp ói, rồi mọi thứ diễn ra nhanh chóng".

Tiền đạo 26 tuổi này cũng thừa nhận bị áp lực lớn về dư luận chung cho rằng anh không cố gắng hết sức trong màu áo đội tuyển quốc gia. Messi từng thổ lộ trên tờ Marca (Tây Ban Nha): "Argentina là tổ quốc, là gia đình của tôi. Tôi sẵn sàng đánh đổi mọi kỷ lục để làm cho người dân Argentina hạnh phúc".

Trong khi đó, ngôi sao được kỳ vọng nhất của tuyển Brazil, Neymar đã dành nhiều lời khen ngợi cho Messi.

Trên tờ Mundo Deportivo, Neymar nói: "Messi đã làm tôi bất ngờ trên mọi phương diện. Trước khi đến Barcelona, tôi đã nghe nhiều thứ không hay về Messi như là anh ấy rất "tự kỷ" hầu như không nói chuyện với ai. Bây giờ tôi thấy mọi thứ đều khác. Cũng phải nói rằng, Messi giúp tôi rất nhiều trên sân cỏ. Và qua cách đối xử với mọi người, tôi biết Messi là một người tốt. Tôi không có lời nào phải chê Messi".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên