26/06/2014 02:07 GMT+7

"Messi đến từ sao Mộc"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - HLV tuyển Nigeria Stephen Keshi đã gọi tiền đạo Lionel Messi là "người đến từ Jupiter (sao Mộc)" sau khi chân sút này tỏa sáng với cú đúp giúp đội tuyển Argentina bắn hạ "đại bàng xanh" Nigeria 3-2.

Ở trận đấu trên, Messi chỉ đá 63 phút nhưng anh đã để lại ấn tượng rất sâu đậm với hai bàn thắng và nhiều tình huống đe dọa khung thành của thủ môn Vincent Enyeama (Nigeria). Chứng kiến màn trình diễn của Messi, HLV tuyển Nigeria Stephen Keshi đã tâm phục khẩu phục khi thừa nhận: "Argentina quá mạnh với nhiều cầu thủ giỏi, mà nổi bật nhất chính là Messi. Anh ấy là cầu thủ đến từ hành tinh khác, tôi nghĩ Messi là người đến từ sao Mộc". 

Với hai bàn thắng ở trận này, Messi đã có được 4 bàn thắng để sánh ngang với tiền đạo Neymar (Brazil) trong danh sách "Vua phá lưới" ở World Cup 2014. Điều thú vị là Messi đã ghi cả 4 bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Argentina ở ở World Cup 2014 để san bằng kỉ lục ghi bốn bàn thắng liên tiếp của huyền thoại Diego Maradona ở World Cup 1986 diễn ra tại Mexico.

Messi tỏ ra rất hài lòng khi nói với báo điện tử Goal.com: "Chúng ta đang thấy một đội tuyển Argentina tốt dù để thủng lưới hai bàn trước Nigeria. Bây giờ chúng tôi muốn tốt hơn nữa ở những trận đấu tới và cần phải giữ bình tĩnh để tiếp tục chơi tiến bộ hơn nữa. Giấc mơ mà tất cả chúng tôi khát khao vẫn đang ở phía trước". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên