28/03/2016 15:41 GMT+7

Mẹ đòi từ con trên TV vì phẫu thuật thẩm mỹ "như quái vật"

TTO - Sau 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, cô con gái 29 tuổi của một bà mẹ Trung Quốc đã biến thành người xa lạ đến nỗi mẹ cô không thể nhận ra.

Quá sốc trước sự biến đổi của con do phẫu thuật thẩm mỹ, một bà mẹ Trung Quốc đã lên TV đòi từ con - Ảnh: ST
Quá sốc trước sự biến đổi của con do phẫu thuật thẩm mỹ, một bà mẹ Trung Quốc đã lên TV đòi từ con - Ảnh: Straitstimes

Trong một chương trình truyền hình mới đây, bà mẹ 61 tuổi nói bà sẽ từ con nếu cô vẫn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.

"Cứ mỗi lần gặp nó, tôi lại thấy nó khác đi. Tôi không thể nhận ra nó dù tôi là mẹ nó", tờ The Straitstimes ngày 28-3 dẫn lời bà mẹ.

"Giờ đây gương mặt con gái tôi đã hoàn toàn biến đổi, tất cả mọi người trong nhà đều nói nó trông như một con quái vật. Làm sao mà tôi có thể không lo lắng?", bà đau khổ chia sẻ.

Theo báo chí địa phương, cô gái "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ có tên Yu Ning, kinh doanh quần áo và được bạn bè xem là "một cô gái ưa nhìn".

Tham gia chương trình truyền hình cùng với mẹ giữa tuần trước, cô nói muốn trở thành một Phạm Băng Băng thứ hai (nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc). Lúc đầu, cô đi sửa mũi và hàm ở Trung Quốc, sau đó đến Seoul - thủ đô phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới, để tân trang lại khuôn mặt.

Không lâu sau cô lại sửa mũi, mắt và mí mắt, cũng như chỉnh hàm lần thứ hai. Cô cho biết đang có kế hoạch phẫu thuật tăng chiều cao trong năm nay, theo đó các bác sĩ sẽ phẫu thuật xương ống chân cô để cấy dụng cụ giúp cô cao thêm vài cm.

Nghe tới đây, bà mẹ rớt nước mắt, nhưng cô con gái thì vẫn cười. Theo tờ South China Morning Post, lý do là cô không thể kiểm soát được biểu cảm khuôn mặt sau ca phẫu thuật mới đây.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên