
MB đồng hành cùng dàn sao hàng đầu tại chương trình Sao Nhập Ngũ All-Stars 2025 - Ảnh: MB
Việc đồng hành cùng chương trình không chỉ nằm trong chiến lược truyền thông thương hiệu, mà còn là cam kết mang tính chiều sâu của MB - một ngân hàng mang bản sắc quân đội - trong việc lan tỏa tinh thần yêu nước, tôn vinh hình ảnh người lính Việt Nam và củng cố niềm tin cộng đồng đối với giá trị phụng sự Tổ quốc.
Ngân hàng luôn đồng hành cùng các chương trình tôn vinh lực lượng vũ trang và quảng bá hình ảnh người chiến sĩ là hoạt động chiến lược, giàu ý nghĩa xã hội.
Không chỉ thể hiện trách nhiệm với cội nguồn hình thành, Ngân hàng còn mong muốn trở thành cầu nối gắn kết tinh thần quân đội với cộng đồng - đặc biệt trong bối cảnh hiện đại hóa quốc phòng gắn với phát triển kinh tế.

Hàng loạt nghệ sĩ tham gia hứa hẹn mang đến mùa giải All-Stars đầy hấp dẫn - Ảnh: MB
Tôn vinh hình ảnh người lính
Sao Nhập Ngũ All-Stars 2025 sẽ quy tụ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng, mang đến cái nhìn chân thực, gần gũi và đầy cảm xúc về đời sống rèn luyện trong môi trường quân đội.
Đây không chỉ là hành trình vượt thử thách, mà còn là cầu nối để công chúng - đặc biệt là thế hệ trẻ - thấu hiểu và trân trọng hơn giá trị của kỷ luật, tinh thần đồng đội và ý chí kiên cường của người lính.
Đại diện Ngân hàng chia sẻ: ‘Lựa chọn tài trợ lớn chương trình Sao Nhập Ngũ cả truyền hình và concert nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam, MB không chỉ lan tỏa giá trị thương hiệu vững mạnh mà còn góp phần kể lại những câu chuyện đời thường nhưng đầy cảm hứng về người lính, tôn vinh vẻ đẹp của kỷ cương, phụng sự xã hội mà Ngân hàng gìn giữ và thấm nhuần’.
Chương trình dự kiến phát sóng từ tháng 8 đến tháng 11-2025, với 16 tập và loạt hoạt động đi kèm trên các nền tảng truyền hình và số.
Trong khuôn khổ hợp tác, Ngân hàng cũng sẽ đồng hành tổ chức các hoạt động tương tác cộng đồng, truyền cảm hứng yêu nước và tôn vinh những giá trị tích cực từ chương trình.

Đón chờ các nội dung thú vị của chương trình và concert kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam cùng MB - Ảnh: MB
Chú trọng xây dựng văn hóa sáng tạo
Giữ vững vị thế một trong những ngân hàng hàng đầu, trong giai đoạn chiến lược 2022-2026, MB kiên định theo đuổi tầm nhìn ‘Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu’, với phương châm hành động: ‘Tăng tốc số - Hấp dẫn khách hàng - Hiệp lực tập đoàn - An toàn bền vững’.
Ngân hàng định hướng vươn tầm khu vực, trở thành một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu Đông Nam Á, tiên phong trong chuyển đổi số, hoàn thiện hệ sinh thái số toàn diện giữa Ngân hàng và các công ty thành viên.
Trên hành trình đó, Ngân hàng đặc biệt chú trọng xây dựng văn hóa sáng tạo và đổi mới, phát triển nguồn nhân lực vững vàng về năng lực chuyên môn và bản lĩnh chính trị, tạo nền tảng cho hiệu quả hoạt động bền vững, hướng tới vị thế top đầu châu Á.
Trước đó vào tháng 4-2025, MB cũng công bố ra mắt chương trình ‘Trường Sa xanh - Gửi lòng yêu nước, góp một triệu cây xanh’ tới nay đã huy động con số 70 tỉ trên mục tiêu 160 tỉ vào cuối năm 2025.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận