17/10/2025 11:00 GMT+7

MB nhận bốn giải thưởng từ Visa

Không chỉ ghi nhận những thành công của thẻ MB, giải thưởng còn là minh chứng cho nỗ lực của ngân hàng trong triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, ứng dụng công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm an toàn và thuận tiện cho khách hàng.

MB - Ảnh 1.

Đại diện MB nhận giải thưởng tại sự kiện kỷ niệm 30 năm của Visa tại Việt Nam - Ảnh: DNCC

Ngày 15-10, trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng của Visa Việt Nam 2025 (Visa Vietnam Client Forum 2025) - sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm Visa hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được Visa trao tặng bốn giải thưởng ở bốn hạng mục quan trọng.

Theo đó, MB được xướng tên tại bốn hạng mục: 

- Ngân hàng dẫn đầu thị trường về doanh số thanh toán thẻ tín dụng (Leadership in Credit Payment Volume)

- Ngân hàng tiên phong sáng tạo thúc đẩy Thẻ doanh nghiệp (Excellence in Driving Commercial Card Usage Through Innovation)

- Ngân hàng tiên phong giải pháp thanh toán B2B cho SME (Excellence Award for First-Mover Leadership in B2B Commerce for SMEs)

- Ngân hàng dẫn đầu trong tối ưu hóa danh mục dựa trên dữ liệu (Leadership in Data-Driven Portfolio Optimization).

Giải thưởng góp phần khẳng định vị thế hàng đầu của MB trong việc thúc đẩy giao dịch chi tiêu qua thẻ tín dụng, góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt trong cộng đồng.

Đồng thời, giải thưởng tôn vinh những nỗ lực sáng tạo của đội ngũ trong việc mang đến giải pháp thanh toán linh hoạt - kết hợp giữa chi tiêu doanh nghiệp và kiểm soát dòng tiền, phục vụ nhu cầu quản lý chi tiêu hiện đại của các doanh nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh đó, giải thưởng ghi nhận các sáng kiến nổi bật của MB trong việc xây dựng hệ sinh thái thanh toán toàn diện, cũng như vinh danh ngân hàng trong việc ứng dụng dữ liệu để tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng, tăng cường bảo mật trong thanh toán và vận hành thẻ mượt mà.

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện MB khẳng định: "Được vinh danh tại bốn hạng mục giải thưởng quan trọng của Visa là minh chứng rõ nét cho chiến lược chuyển đổi số toàn diện và định hướng 'lấy khách hàng làm trung tâm' của chúng tôi".

Trong những năm qua, ngân hàng liên tục ra mắt các sản phẩm thẻ như thẻ đa năng Hi Collection, thẻ doanh nghiệp hybrid (Hi BIZ), đồng thời mở rộng tích hợp với các giải pháp thanh toán hàng đầu như Apple Pay, Google Pay, Click to Pay giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng và an toàn.

MB - Ảnh 2.

Thẻ Hi BIZ cho phép chủ thẻ doanh nghiệp linh hoạt nguồn tiền giữa tài khoản doanh nghiệp và hạn mức tín dụng - Ảnh: DNCC

Song song với đổi mới sản phẩm, ngân hàng còn đầu tư mạnh vào hệ thống giám sát giao dịch thông minh, công nghệ phát hiện gian lận theo thời gian thực, và bảo vệ ứng dụng ngân hàng bằng các lớp mã hóa, nhận diện hành vi, và xác thực đa yếu tố - đảm bảo trải nghiệm mượt mà và bảo mật cho khách hàng.

"Với định hướng tăng tốc chuyển chuyển đổi số, trở thành doanh nghiệp số dẫn đầu, chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư vào trải nghiệm khách hàng, công nghệ và bảo mật để củng cố vị thế là ngân hàng hàng đầu trong trải nghiệm thanh toán số tại Việt Nam", đại diện MB cho hay.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất