20/03/2015 15:06 GMT+7

​Asus trình làng ultrabook siêu mỏng

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Chiếc ultrabook (hay còn gọi là laptop siêu di động) ZenBook UX305 là sản phẩm đầu tiên của Asus trang bị chip xử lý Intel Core M thế hệ mới tại thị trường Việt Nam.

Laptop siêu di động ZenBook UX305. - Ảnh: Asus

Ngoài việc kế thừa “di sản” của dòng ZenBook có thiết kế mỏng nhẹ, đặc trưng với họa tiết vân tròn đồng tâm lan tỏa trên bề mặt mang ý nghĩa Zen, UX305 còn đạt điểm mỏng nhất chỉ có 12,3mm, thiết kế nhôm nguyên khối.

Để có được độ mỏng trên, các kỹ sư Asus đã cải tiến phần khung hợp kim bằng kỹ thuật ép nén và phát triển một bảng mạch hệ thống với kích thước chỉ tương đương bảng mạch sử dụng trên một chiếc smartphone 6 inch (nhỏ hơn 25% so với các bảng mạch thế hệ trước).

ZenBook UX305 trang bị vi xử lý mới nhất Intel Core M được chế tạo trên nền tảng bán dẫn 14nm không cần sử dụng quạt tản nhiệt, giúp máy vận hành gần như không có tiếng ồn do quạt tạo ra.

Hơn nữa, công suất tiêu thụ năng lượng chỉ dưới 10W của chip Intel Core M giúp UX305 đạt thời lượng pin lên tới 10 giờ liên tục, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng suốt ngày dài.

Máy cũng được trang bị bộ nhớ RAM đến 8GB và ổ cứng lưu trữ SSD 256 GB chuẩn SATA 6 Gbit/s - nhanh hơn sáu lần so với ổ cứng thông thường. Sản phẩm đi kèm với Windows 8.1 bản quyền cài sẵn.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên