13/04/2015 06:47 GMT+7

Máy bay Germanwings sơ tán khẩn cấp vì bị dọa đánh bom

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Hãng hàng không giá rẻ Germanwings ngày 12-4 cho biết một chuyến bay của hãng từ Đức đến Ý đã được sơ tán khẩn cấp sau khi nhận một lời đe dọa đánh bom.


Hãng hàng không giá rẻ Germanwings - Ảnh: Reuters

Reuters dẫn lời hãng Germanwings cho biết phi công chuyến bay 4U 826 đã di chuyển đến đường băng và chờ cất cánh khi nhận được một cuộc gọi yêu cầu hủy chuyến bay từ tháp không lưu tại sân bay Cologne/Bonn.

Hãng Germanwings cho biết cảnh sát liên bang thông báo rằng họ nhận được một lời đe dọa đánh bom trên chuyến bay này.

Hành khách và các thành viên phi hành đoàn đã rời khỏi chiếc Airbus A320 một cách trật tự. Trang Spiegel Online cho biết có tổng cộng 132 người trên chuyến bay 4U 826, trong đó có 126 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn.

Trong một tuyên bố riêng tối chủ nhật, hãng Germanwings cho biết cuộc kiểm tra hành lý và lục soát máy bay không mang lại kết quả nào.

Phát ngôn viên sân bay Cologne/Bonn cũng như cảnh sát liên bang đã không đưa ra bất kỳ bình luận nào về sự việc.

Hãng hàng không giá rẻ Germanwings cho biết hành khách trên chuyến bay 4U 826 sẽ đến Milan (Ý) trên một chuyến bay khác trong đêm 12-4.

Trước đó phi công phó của chuyến bay 4U9525 thuộc hãng Germanwings đã lái máy bay đâm vào sườn núi Alps trong một hành động tự sát khiến toàn bộ người trên chuyến bay thiệt mạng.

 

 

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên