01/08/2013 16:44 GMT+7

Mâu thuẫn với nhóm cho vay nặng lãi, bị truy sát đến chết

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Đến chiều ngày 1-8, người nhà đã đưa thi thể Đ. V. Trung (tức Trung Xèng, 30 tuổi, quê ở xóm 9, xã Hoàng Sơn, Nông Cống, Thanh Hóa) về quê làm lễ mai táng.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do nạn nhân có mâu thuẫn với một nghi phạm là “xã hội đen”.

wzboml6F.jpgPhóng to

Nạn nhân được gia đình đưa về quê làm lễ an táng - Ảnh: Quang Thế

Trước đó vào khoảng 4g sáng ngày 30 -7, khi đi hát karaoke với bạn bè tại khu vực đường đôi Văn Tiến Dũng (Đình Quán, Từ Liêm) thì có một nhóm người cầm theo hung khí tấn công Đ. V. Trung.

Sau khi sự việc xảy ra người nhà và người dân sống gần khu vực đã đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện 198 (bệnh viện Bộ Công an) và đến ngày 1-8, nạn nhân tắt thở.

Được biết anh Trung rời quê Thanh Hóa từ nhiều năm nay, ra Hà Nội kiếm sống bằng nghề tự do.

Người nhà nạn nhân cho hay, trước khi tử vong Đ. V. Trung có về quê một thời gian và cho biết đã từng mâu thuẫn với một nhóm người liên quan đến đường dây cầm đồ và cho vay nặng lãi.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, công an huyện Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã hoàn thành xong công tác khám nghiệm tử thi và đang tiếp tục điều tra, truy bắt các nghi phạm được cho là có liên quan đến vụ án. Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện cũng nhận định có một nhóm người đã gây ra cái chết của Đ. V. Trung, hiện đã mời một nghi phạm lên trụ sở cơ quan công an làm việc.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên