02/12/2015 16:45 GMT+7

Mất 1,5 tỷ đồng vì pha đánh hỏng bi-da khó tin

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Cơ thủ hạng 36 thế giới người Thái Lan Thepchaiya Un-Nooh vừa khiến tất cả người hâm mộ bi-da phải nuối tiếc cho anh vì một pha đánh hỏng “gục ngã trước cổng thiên đường” khó tin.

Thepchaiya thất vọng sau pha đánh hỏng. Ảnh: BBC

Tình huống này diễn ra trong trận Thepchaiya gặp cơ thủ hạng ba thế giới người Úc Neil Robertson tại nội dung Snooker ở Giải vô địch Anh diễn ra sáng 2-12 (giờ VN).

Ở nội dung này, mỗi cơ thủ cần phải đánh thành công 15 quả bóng đỏ vào lỗ, xen kẽ đó là các quả bóng khác màu. Tay cơ nào đánh thành công liên tục tất cả các quả bóng sẽ giành được điểm số cao nhất là 147 điểm, điều rất hiếm khi xảy ra ở cả đấu trường quốc tế.

Thepchaiya tưởng chừng đã hoàn tất được pha ăn điểm để đời này khi thực hiện thành công liên tục tất cả các pha bóng. Nhưng rồi đến quả bóng cuối cùng, anh lại đánh hỏng một cách khó tin, và cũng thua luôn chung cuộc trước Robertson.

Càng đau hơn cho Thepchaiya khi trước đó, ban tổ chức đã treo thưởng 66.000 USD (khoảng 1.5 tỉ đồng) cho ai thực hiện thành công pha ăn điểm tuyệt đối này. Rất nhiều người hâm mộ đã chia sẻ nỗi buồn với Thepchaiya trên các trang mạng xã hội. “Tội nghiệp Thepchaiya, số tiền đó sẽ rất có ý nghĩa với anh ta”, một CĐV nói sau trận đấu.

Video clip chuỗi đánh gần như hoàn hảo của Thepchaiya. Nguồn: Youtube 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên