Sự tin yêu của người lao động
Masan Consumer Holdings là một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, từ đó thực hiện giải pháp sáng tạo đột phá nhằm giải quyết nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, mang lại các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, đồng thời cũng đưa ra nhiều sản phẩm cao cấp để phục vụ thị trường trong bối cảnh Việt Nam đang ngày càng phát triển.
Kết quả đạt được là minh chứng cho sự tin yêu của ứng viên và người lao động đồng thời cho thấy sự nỗ lực vượt trội của công ty trong hành trình xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng song song với việc phát triển các sản phẩm đột phá, chất lượng cao để phụng sự người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới.
Là một trong những công ty hàng tiêu dùng có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, Masan Consumer nổi bật với các chương trình tưởng thưởng và đãi ngộ đột phá trên thị trường, trong đó Hành trình đi làm triệu phú cùng Masan là một trong những chương trình đặc sắc nhất.
Chương trình không chỉ mang lại cơ hội tài chính hấp dẫn cho những cá nhân có đóng góp và tạo ra giá trị vượt trội, mà còn tạo ra một môi trường để mỗi nhân viên có thể phát triển, thể hiện năng lực và cống hiến cho sự phát triển của tổ chức.
Đầu tư vào việc tuyển dụng và phát triển tài năng
Ngoài ra, công ty luôn đầu tư vào việc tuyển dụng và phát triển tài năng trẻ cho nhiều bộ phận như Sản xuất - Kỹ thuật - Công nghệ, Nghiên cứu & Phát triển, … qua các chương trình đào tạo chuyên sâu, giúp tài năng trẻ có cơ hội rèn luyện kỹ năng, tham gia vào các dự án thực tế của công ty và trở thành những lãnh đạo thành công trong tương lai.
Bên cạnh đó, các hoạt động đào tạo ở cấp độ toàn công ty cũng như từng bộ phận cũng được đẩy mạnh trong năm 2024, với sự kết hợp hài hòa giữa những chương trình đào tạo năng lực lãnh đạo và kỹ năng mềm được thực hiện bởi các chuyên gia uy tín trên thị trường và các khóa đào tạo chuyên môn được thực hiện bởi chính đội ngũ giảng viên nội bộ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết của công ty.
Nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên nội bộ và tận dụng nguồn lực này làm nòng cốt để lan tỏa văn hóa học tập cũng là một trong các ưu tiên của công ty trong năm qua.
Trong năm 2024, nhằm nâng cao trải nghiệm của ứng viên và nhân viên, công ty cũng từng bước số hóa các phân hệ nhân sự như Hội nhập, Tuyển dụng,... Qua đó, năng suất của các nhân viên tham gia vào quy trình Hội nhập và Tuyển dụng cũng được cải thiện.
Không chỉ đầu tư vào các hoạt động phát triển nhân tài nội bộ, công ty cũng tích cực hợp tác với nhiều trường đại học uy tín để nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng với các ứng viên tiềm năng.
Đặc biệt, trong năm 2024, bên cạnh các hình thức hợp tác truyền thống như tham gia ngày hội việc làm, tổ chức tham quan trụ sở chính & tìm hiểu về môi trường làm việc cho sinh viên, đồng hành cùng các sự kiện của sinh viên, … công ty cũng chủ động thu hút tài năng trẻ bằng việc trao cơ hội làm việc với vai trò nhân viên chính thức cho các sinh viên đoạt giải cao trong các cuộc thi lớn trong lĩnh vực Marketing.
Cùng ngày, bà Phạm Thị Quý Hiền - Giám đốc Nhân sự Masan Consumer Holdings cũng đã tham gia phiên thảo luận nhóm trong khuôn khổ hội thảo "Holistic Excellence Generation in Unity" - Xuất sắc toàn diện trong sự đa dạng thế hệ và có cuộc đối thoại cởi mở giữa các CEO và các Giám Đốc Nhân sự của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Chia sẻ tại hội nghị, bà Hiền đã chia sẻ những điểm nổi bật đậm chất riêng của Masan để tạo ra một môi trường làm việc năng động, đáp ứng được các kỳ vọng và đảm bảo sự phối hợp thành công của tất cả các thế hệ trong tổ chức. Chính những đặc điểm này cùng sự ghi nhận của tập thể nhân viên cũng như người lao động trên thị trường đã tạo tiền đề vững chắc để Masan Consumer tiếp tục hành trình trở thành nơi hội tụ, nuôi dưỡng tài năng và khát vọng.
Trước đó, tháng 11/2024, Masan Consumer Holdings (MCH) cũng đã xuất sắc đạt chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc" được cấp bởi Great Place to Work® (GPTW) lần thứ 2 liên tiếp.
Employer of Choice 2024 (Nhà tuyển dụng yêu thích nhất 2024) là chương trình khảo sát trực tuyến phi lợi nhuận được CareerViet phối hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam tổ chức thường niên bắt đầu từ ngày 7-7-2024 kết thúc bình chọn trực tuyến vào ngày 31-10-2024 và với sự tham gia của hơn 5.700 doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
Khảo sát đã thu hút hơn 3,8 triệu lượt quan tâm, trong đó có hơn 84.000 lượt tham gia khảo sát và tiến hành bình chọn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận