11/02/2014 18:34 GMT+7

Mang xác người thân đến nhà nghi phạm đòi đền mạng

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Sau nhiều giờ tìm kiếm, người thân phát hiện thi thể anh Quy dưới khúc sông chảy qua làng. Ngay giữa đêm mùng 3 Tết (4-2), người nhà đã mang thi thể nạn nhân đến nhà nghi phạm đòi đền mạng.

tq4LAcHx.jpgPhóng to
Bốn đối tượng đang bị tạm giữ tại cơ quan Công an huyện Nghi Lộc - Ảnh: Cảnh Phúc

Chiều 11-2, Đại tá Trần Sỹ Phàng - Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng về hành vi “gây rối trật tự cộng cộng”. Nhóm này đang tiếp tục bị điều tra vì nghi ngờ liên quan đến cái chết của anh Hoàng Xuân Quy (24 tuổi, ngụ xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc).

Theo điều tra của Công an huyện Nghi Lộc, khoảng 16g30 chiều 2-2 (mùng 3 Tết), anh Quy chở bạn là Nguyễn Đình Phượng (21 tuổi) đi chơi tết trên tỉnh lộ 534. Khi qua xã Nghi Hoa, anh Quy suýt va chạm xe máy với ông Nguyễn Đình Đại (trú cùng xã) đang đi chúc tết về. Hai bên đã có lời qua tiếng lại và xảy ra xích mích nhỏ.

Khoảng 18g30, ông Hoàng Xuân Hoàng (bố anh Quy) đến nhà ông Đại để làm hòa. Trong lúc hai bên đang ngồi nói chuyện trong nhà, Quy chở theo Phượng chạy xe đến. Chạy qua nhà ông Đại, Quy cho xe vòng lại thì xe bị ngã trước cổng nhà. Ngay lập tức, nhiều thanh niên đang tụ tập ở đó đã xông tới đuổi đánh.

Hoảng loạn, Quy cùng Phượng bỏ xe máy lại chạy bộ ra tỉnh lộ 534 trốn. Sau đó ông Hoàng mang xe máy con trai về. Đến nửa đêm, gia đình không thấy Quy về đã đổ xô đi tìm.

Đến khoảng 1g30 sáng 3-2, người thân thấy có dấu chân bùn trên xà lan ở bờ sông Cấm nên đã rải câu tìm thì phát hiện thi thể anh Quy ở đoạn sông cách cổng nhà ông Đại khoảng 300m. Nạn nhân có nhiều vết thương ở sườn trái.

Rạng sáng 3-2, người nhà đưa thi thể anh Quy lên dựng rạp trong vườn nhà ông Đại để bắt đền mạng và làm lễ tang. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Nghi Lộc đã kịp thời có mặt vãn hồi trật tự và động viên gia đình đưa thi thể anh Quy về nhà làm lễ an táng, sau đó triệu tập 13 người nghi ngờ có liên quan, tạm giữ 4 đối tượng.

Đại tá Phàng cho biết thêm, hiện vẫn chưa thể khẳng định đây là vụ án “giết người". “Chúng tôi vẫn đang chờ kết quả giám định pháp y từ công an tỉnh mới khẳng định được nguyên nhân tử vong của nạn nhân”, ông nói.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên