28/10/2013 20:03 GMT+7

Mang sách đến học sinh tiểu học

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TTO - Trong các ngày từ 28 đến 30-10, tại Trường tiểu học Nguyễn Thái Học (Q.1, TP.HCM) diễn ra hoạt động “Sách đi tìm bạn đọc” với 800 đầu sách phục vụ học sinh thông qua góc đọc sách miễn phí, bán sách với giá ưu đãi lên tới 50%.

PG31RBKe.jpgPhóng to
Các em vui mừng tham gia tuần lễ đọc sách - Ảnh: PNC
NGR2eJIs.jpgPhóng to
Các em vui mừng tham gia tuần lễ đọc sách - Ảnh: PNC

Đây là hoạt động do Công ty văn hóa Phương Nam tổ chức nhằm xây dựng thói quen đọc sách cho các em học sinh từ bậc tiểu học.

Ngay buổi khai mạc sáng 28-10, TS Quách Thu Nguyệt có cuộc nói chuyện với các em học sinh về cách chọn sách theo chủ đề nào phù hợp với độ tuổi và sở thích của mỗi người, những lời khuyên đọc sách gì vào lúc nào để có hiệu quả…

Đồng thời giới thiệu các quyển sách hấp dẫn: Những giọt mực của Lê Tất Điều, Chú bé có tài mở khóa, Từ vương quốc những người kiêu ngạo của Nguyễn Quang Thân.

Bà Lê Hồng Lãm Thúy - hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Thái Học - cho biết ban giám hiệu và các giáo viên tâm huyết trong trường đã hình thành câu lạc bộ “Em yêu sách” cho tất cả các khối lớp. Bên cạnh đó còn xây dựng các góc đọc sách đặt dọc các hành lang trong giờ chơi để khuyến khích các em đọc sách, vừa ngăn ngừa được rủi ro do các em quá hiếu động gây ra, đồng thời vẫn không làm mất đi những giờ thư giãn của các em.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên