23/08/2013 21:02 GMT+7

Man City mất Kompany một tháng

H.LAM
H.LAM

TTO - Câu lạc bộ Manchester City (Man City) sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany trong một tháng tới vì chấn thương.

Trung vệ Kompany bị dính chấn thương trong trận Man City thắng Newcastle 4-0 ở vòng 1 Premier League hôm 20-8. Lúc đầu, những tưởng Kompany chỉ bị chấn thương nhẹ, nhưng sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ cho biết chấn thương háng của Kompany rất nghiêm trọng, và trung vệ này sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong một tháng tới.

Thông tin này cũng đã được HLV Manuel Pellegrini xác nhận trước báo giới. Phát biểu với Hãng tin Reuters, chiến lược gia người Chile cho biết: "Tôi biết các bác sĩ sẽ là người ra quyết định cuối cùng, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ phải xa sân cỏ trong một tháng. Đây là một tổn thất lớn cho Man City và tôi nghĩ chúng tôi cần phải bổ sung gấp một trung vệ đẳng cấp".

Chấn thương của Kompany đã khiến Man City rơi vào cuộc khủng hoảng hậu vệ nghiêm trọng, bởi trước đó "Man xanh" cũng đã mất Matija Nastasic và Micah Richards vì những chấn thương khác nhau. Hiện tại, trong tay HLV Pellegrini chỉ còn đúng một trung vệ thực thụ là Joleon Lescott.

Như vậy, Man City sẽ không có sự phục vụ của Kompany trong các trận đấu với Cardiff City, Hull City, Stoke City và có thể vắng mặt ở cả trận derby thành Manchester với Manchester United vào ngày 22-9.

Ngoài ra, Kompany cũng sẽ phải làm khán giả trong trận đấu của đội tuyển Bỉ gặp Scotland ngày 6-9 tại vòng loại World Cup 2014 sắp tới. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên