20/02/2017 10:43 GMT+7

Malaysia công bố clip vụ sát hại ông Kim Jong Nam

M.ANH
M.ANH

TTO - Hình ảnh từ clip cho thấy sau khi tấn công ông Kim Jong Nam, hai nữ nghi phạm nhanh chóng rời đi. Những hành khách đang làm thủ tục bay gần đó hầu như không biết gì về chuyện xảy ra.

Ông Kim Jong Nam đang báo cảnh sát ở sân bay sau khi bị tấn công. Lúc này ông vẫn còn đi lại được bình thường - Ảnh chụp từ clip
Ông Kim Jong Nam đang báo cảnh sát ở sân bay sau khi bị tấn công. Lúc này ông vẫn còn đi lại được bình thường - Ảnh chụp từ clip

Báo The Star Online (Malaysia) vừa đăng tải đoạn clip do cảnh sát Malaysia công bố trích xuất từ camera sân bay, được cho là ghi lại toàn bộ diễn biến vụ tấn công ông Kim Jong Nam tại sân bay Kuala Lumpur.

Clip dài hơn 5 phút cho thấy một người đàn ông mặc áo khoác màu xanh được cho là ông Kim, đeo ba lô tới sân bay. Sau khi xem lịch bay, ông tiến tới quầy làm thủ tục.

Khu vực làm thủ tục khá đông. Lúc này xuất hiện hai người phụ nữ tiến về phía ông từ hai hướng khác nhau.

Một người tóc dài ngang vai cầm một miếng vải tấn công ông Kim từ phía sau. Hình ảnh cho thấy người này trùm đầu và mặt ông Kim bằng miếng vải. Ngay sau đó cả hai người phụ nữ rời đi. 

Những người ở khu vực làm thủ tục có vẻ không hay biết về chuyện xảy ra.

Clip được cho là ghi lại toàn bộ vụ tấn công ông Kim Jong Nam tại sân bay - Nguồn: YouTube/The Star

Ông Kim sau đó được nhìn thấy đi tới quầy thông tin và nói chuyện với hai nhân viên - một nam một nữ. Nhân viên nữ sau đó đưa ông tới gặp hai cảnh sát mặc đồng phục. Dựa vào cử chỉ có thể thấy ông đang báo với cảnh sát về vụ tấn công.

Hai cảnh sát sau đưa ông đến bệnh viện của sân bay. Lúc này ông vẫn đi lại bình thường. Lúc ông bước vào phòng khám thì đoạn clip cũng dừng.

Vài giờ sau, ông được thông báo đã chết trên đường đến bệnh viện.

Cho đến nay cảnh sát Malaysia đã bắt giữ 4 nghi can, 2 nam 2 nữ, trong đó có một người mang hộ chiếu Triều Tiên. Hiện họ đang phát lệnh truy nã quốc tế 4 nghi can khác được nói là người Triều Tiên.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên