Sự kiện

Thứ bảy 06-01-2024
Từ 1-7: Trường hợp nào được hủy và cấp lại số định danh cá nhân?
Thời sự

Dự thảo nghị định của Bộ Công an thi hành Luật Căn cước mới đã quy định rõ các trường hợp bị hủy, được hủy và cấp lại số định danh cá nhân của người dân.

Thứ tư 16-08-2023
Ngày đầu cấp biển số xe theo mã định danh: Mướt mồ hôi vì nghẽn mạng
Thời sự

Hệ thống khai báo thủ tục thu hồi biển số xe, đăng ký xe trên cổng dịch vụ công bị nghẽn mạng khiến nhiều người dân thực hiện thao tác khó khăn, không khai báo được.

Thứ năm 25-05-2023
Công an TP.HCM cấp định danh điện tử tại sân bay Tân Sơn Nhất
Thời sự

Với hai hệ thống cấp định danh điện tử mức hai tại sân bay Tân Sơn Nhất, Bộ Công an và Công an TP.HCM dự kiến cấp cho hơn 2.000 nhân viên và hành khách.

Thứ hai 01-05-2023
Dùng giấy thông báo số định danh cá nhân đi máy bay cần dán ảnh
Thời sự

Hướng dẫn được Cục Hàng không đưa ra trong công văn gửi các cảng vụ hàng không, doanh nghiệp khai thác sân bay và các hãng hàng không Việt Nam về tài khoản định danh điện tử mức độ 2 và giấy xác nhận nhân thân của hành khách khi đi máy bay.

Thứ sáu 31-03-2023
Cử tri nêu bất cập đăng ký mã định danh cá nhân, Bộ Công an nói gì?
Thời sự

Bộ Công an đã trả lời việc đăng ký cấp mã số định danh cá nhân cho trẻ đăng ký khai sinh và sai lệch dữ liệu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu hộ tịch điện tử.

Thứ năm 23-03-2023
Học sinh TP.HCM chưa có mã định danh sẽ được cấp mã tạm để dự tuyển đầu cấp
Giáo dục

Những học sinh chưa được cấp mã định danh, ngành giáo dục TP.HCM sẽ cấp các mã tạm để học sinh dự tuyển.

Thứ hai 20-03-2023
Học sinh TP.HCM có mã định danh mới được tuyển sinh đầu cấp
Giáo dục

Tất cả học sinh TP.HCM phải có mã định danh mới có thể làm thủ tục tuyển sinh đầu cấp vào lớp mẫu giáo 5 tuổi, lớp 1 và lớp 6.

Thứ sáu 17-03-2023
Bộ Công an đề xuất cấp và quản lý biển số xe theo mã định danh của chủ xe
Thời sự

Trong dự thảo thông tư đang được lấy ý kiến, Bộ Công an đề xuất cấp và quản lý biển số xe máy, ô tô theo mã số định danh của chủ xe.

Thứ tư 12-10-2022
Bạn đọc làm báo

TTO - "Ủng hộ mỗi ô tô nên có mã số định danh riêng và số dư tài khoản; Mong đề tài 'tiến sĩ áo ngực' sớm đi vào thực tế; Chịu đựng hay tỏ thái độ với những cuộc gọi "telesale" quấy rầy"?... là những phản hồi đáng chú ý của bạn đọc trong ngày 12-10.