21/11/2016 12:55 GMT+7

​Lương Thế Thành  và Sam trở thành cặp đôi hoàn cảnh

H.LÊ
H.LÊ

TTO- Trong bộ phim truyền hình mới Hợp đồng định mệnh, Lương Thế Thành cùng với Sam (Hà My) trở thành cặp đôi đầy hoàn cảnh.

Lương Thế Thành và Sam là cặp đôi trong phim mới - Ảnh: ĐPCC

Với Lương Thế Thành , vai Nam Sơn  là một anh chàng hào hoa, đầy kiêu ngạo và được nhiều cô gái săn đón.

Tuổi thơ Nam Sơn gặp cú sốc lớn khi gia đình bị cướp. Sau biến cố này, mẹ anh bị tâm thần. Cha lo chạy chữa cho mẹ và lo gầy dựng sự nghiệp nên không chăm sóc con chu đáo. Từ đó, Nam Sơn trở thành công tử sống không có mục đích.

Còn Sam vào vai Du- cô gái nghèo tình cờ gặp Nam Sơn và sau này trở thành  vợ “hợp đồng” với anh.

Bước chân vào làm dâu nhà ông Cường- Ba Nam Sơn, Du tận tình chăm sóc mẹ chồng tâm thần với tình thương chân thành. Cả hai không thể ngờ rằng trong quá khứ, người thân của Du là thủ phạm gây ra nỗi đau cho gia đình Nam Sơn…

Câu chuyện tình giữa chàng hoàng tử và nàng lọ lem  được khai thác nhiều trong phim truyền hình.

Vì thế đạo diễn Nguyễn Dương cho biết anh đã chỉnh sửa lại tính cách của Nam Sơn để câu chuyện  cuốn hút hơn: “Bản chất của Nam Sơn tốt bụng, nhưng vì những biến cố gia đình khiến anh phải biến hóa liên tục: ở nhà thì cư xử như một đứa trẻ bởi mẹ luôn xem anh là một đứa trẻ, ra ngoài đường thì Nam Sơn lại là một công tử bất cần đời, luôn dùng tiền để hành xử. Những tình huống gặp gỡ giữa Nam Sơn và Du hài hước nên phim dễ xem.”

Sam có vẻ như sẽ bắt nạt Lương Thế Thành trong phim - Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ thêm về phim, đạo diễn cho rằng Hợp đồng định mệnh thuộc thể loại tâm lý tình cảm có hơi hướng của sự trả thù, theo  luật nhân quả "đời cha ăn mặn, đời con khát nước”. Những đứa trẻ  sau này chịu hậu quả mà cha mẹ chúng  gây ra. Nhưng những hận thù được hóa giải bằng tình yêu thương và sự chân thành. 

Hợp đồng định mệnh dài 33 tập, ngoài Lương Thế Thành, Sam còn có sự tham gia của Hòa Hiệp, Lan Trinh, Lý Hùng, Thu Tuyết, Phương Dung, Khánh Nam... phát sóng lúc 22g hằng ngày trên HTV9, bắt đầu từ 21-11.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên