10/06/2016 09:33 GMT+7

Đạo diễn Nguyễn Dương đổi nghề?

H.LÊ
H.LÊ

TT - Trong buổi ra mắt game show mới Giải mã cơ thể, nhiều người bất ngờ khi nghe giới thiệu đạo diễn chương trình là Nguyễn Dương.

*** Error ***
Đạo diễn Nguyễn Dương thử sức một tình huống khám phá sự thăng bằng của cơ thể trong buổi ra mắt chương trình - Ảnh: H.LÊ

Bất ngờ, bởi Nguyễn Dương là đạo diễn của các phim truyền hình được yêu thích như Cổng mặt trời, Bí mật tam giác vàng và bộ phim mới Máu chảy về tim đang được phát sóng trên THVL1.

Ngoài Nguyễn Dương, các đạo diễn phim truyền hình lấn sân sang game show còn có đạo diễn Võ Tấn Bình (cùng với đạo diễn Quốc Thảo) với Ai cũng bật cười, đạo diễn Nhật Trung với Siêu nhí tranh tài...

Lý giải về sự thay đổi này, Nguyễn Dương cho biết: “Khi nhà sản xuất gọi điện thoại mời tôi làm đạo diễn, tôi có nói với họ là trước giờ tôi chỉ làm phim thôi. Họ trả lời rằng họ muốn hình ảnh game show này gần gũi với điện ảnh nên mới mời tôi. Và khi đọc đề cương game show, tôi thấy thích vì nội dung hữu ích, thú vị khi khám phá những bí mật của cơ thể con người qua mỗi tập. Các nghệ sĩ tham gia chương trình không biết trước nội dung nên câu chuyện sẽ chân thật”.

Giải mã cơ thể có bản quyền gốc là Explorers of the human của Đài SBS Hàn Quốc, phát sóng lúc 21g thứ sáu hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 10-6.

* Giao lưu tác giả - tác phẩm Nắng vàng - hè xanh 

Lúc 9g ngày 11-6, tại sân khấu CLB Âm nhạc nhà thi đấu Nguyễn Du sẽ diễn ra chương trình Giao lưu tác giả - tác phẩm chủ đề Nắng vàng - hè xanh do CLB sáng tác ca khúc Nguyễn Du thực hiện. 

Đây là chương trình quảng bá ca khúc của những tác giả đang sinh hoạt trong CLB như: Phan Thanh, Nguyễn Long, Phạm Phú Vinh...

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ khách mời: Huỳnh Lợi, Thu Thanh, Nhật Minh, Uyên Dung, Tâm Thư... với nhiều ca khúc dành cho tuổi học trò như: Áo trắng trường xưa, Mùa hạ học trò, Hè về, Kỷ niệm với tuổi hồng...

Chương trình Giao lưu tác giả - tác phẩm diễn ra định kỳ mỗi tháng một lần vào thứ bảy cuối tháng, phục vụ khán giả miễn phí, không bán vé.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên