06/06/2016 14:26 GMT+7

Thanh Duy, Hương Giang, Gil Lê rủ nhau Giải mã cơ thể

MAI NGUYỄN - T.M
MAI NGUYỄN - T.M

TTO - Những hình ảnh thú vị từ hậu trường gameshow sắp ra mắt này hé lộ dàn nghệ sĩ đông đảo tham gia vào “biệt đội” khám phá những bí ẩn kỳ thú của cơ thể con người.

Biệt đội giải mã cơ thể

Biệt đội giải mã cơ thể - Ảnh: BTC

Giải Mã Cơ Thể là gameshow khoa học thực tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam truyền tải những kiến thức khoa học thiết thực, gần gũi, gắn liền với cuộc sống con người.

Gameshow với các chủ đề như thể lực, phản xạ, tốc độ,… sẽ được chuyển tải tinh tế, vui tươi và sâu sắc qua những tình huống thực tế thú vị trong trải nghiệm của một “biệt đội” bá đạo.

Biệt đội bao gồm: MC Đại Nghĩa và 6 thành viên mỗi người mỗi cá tính khác nhau: Thanh Duy lý lắc, Gillê tinh tường, Quốc Thuận hài hước, Anh Đức dí dỏm, Trương Thế Vinh mạnh mẽ và Hương Giang duyên dáng.

Các thành viên trong Biệt đội mỗi người 1 vẻ nhưng lại hợp tác rất ăn ý, thể hiện sự tương tác hài hước. Những tình huống chương trình đưa ra cũng làm bật lên cá tính riêng biệt và những cạnh tranh thú vị của các thành viên.

Giải Mã Cơ Thể được Việt Hóa từ “Exploration of the Human Body” – một format chương trình của Hàn Quốc. Chương trình sẽ có 13 tập, bắt đầu lên sóng vào 21 giờ 10 phút thứ Sáu hàng tuần từ ngày 10-6 trên HTV7. 

* Trailer chương trình Giải mã cơ thể

* Cùng xem những hình ảnh "nhí nhố" của biệt đội Giải mã cơ thể

MAI NGUYỄN - T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên