03/10/2015 08:43 GMT+7

Luôn “cháy vé” vì Harry Potter

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TT - Không phải là “cháy vé” ở rạp phim nữa mà là ở phim trường Harry Potter tại Anh, khi Hãng phim Warner Bros tổ chức lễ Giáng sinh cho người hâm mộ vào ngày 3-12.

Sân ga 9 ¾ tại phim trường Harry PotterẢnh: CNN
Sân ga 9 ¾ tại phim trường Harry Potter - Ảnh: CNN

 Chương trình này được tổ chức tại sảnh lớn lâu đài Hogwarts nằm trong phim trường.

Còn hai tháng nữa sự kiện mới diễn ra nhưng vé tham dự đêm Giáng sinh (349 USD/người) tại lâu đài Hogwarts đã được bán hết, trang CNN cho biết.

Đón Giáng sinh tại ngôi Trường Hogwarts - nơi gắn liền với nhiều câu chuyện về cậu bé phù thủy, khách tham gia sẽ được phát mỗi người một cây đũa thần, thưởng thức món tráng miệng tại sân ga 9 3/4, nơi Potter thường đón tàu đến trường phép thuật Hogwarts.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng sẽ được tham quan một số nơi khác trong phim trường như phòng sinh hoạt chung của nhà Gryffindor, nhà bếp của gia đình Weasley hay khu Hẻm Xéo, nơi mua sắm lừng danh trong xứ sở của các phù thủy.

Bữa tiệc chỉ dành cho người lớn, bao gồm các món ăn truyền thống trong ngày lễ như gà tây quay, xúc xích và chương trình ca nhạc cho phép mọi người nhảy múa, tận hưởng không khí vui vẻ của đêm Giáng sinh.

Tour tham quan phim trường được thành lập từ năm 2012, hai năm sau khi bộ phim Harry Potter chính thức đóng máy, để lại nhiều nuối tiếc trong lòng khán giả hâm mộ.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên