02/06/2015 15:44 GMT+7

Eddie Redmayne thủ vai chính phim từ truyện Harry Potter

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngôi sao vừa đoạt giải Oscar 2015 Eddie Redmayne được giao vai chính trong loạt phim ba phần Fantastic beast and where to find them (Các sinh vật huyền bí), xuất phát từ loạt truyện và phim Harry Potter nổi tiếng.

Nam diễn viên Anh tài năng Eddie Redmayne Ảnh: Comingsoon.net

Theo CNN, hãng Warner Bros thông báo Redmayne vào vai Newt Scamander, người phát hiện ra các sinh vật huyền bí trên thế giới và viết cuốn sách Fantastic beast. Đây là một cuốn sách giáo khoa mà cậu bé phù thủy Harry Potter và các bạn học tại trường Hogwarts.

Đích thân nhà văn J.K. Rowling, tác giả loạt truyện Harry Potter, viết kịch bản cho ba tập phim Fantastic beasts. Nhà làm phim David Yates, người đứng sau thành công của loạt phim Harry Potter, đảm nhận vai trò đạo diễn.

Đạo diễn Yates mô tả Redmayne là “một diễn viên không hề biết sợ hãi, rất sáng tạo và khiêm tốn”. “Tôi háo hức được làm việc cùng cậu ấy và khởi đầu một cuộc phiêu lưu mới trong thế giới ma thuật tuyệt vời của J.K. Rowling” - ông Yates nhấn mạnh.

Theo dự kiến, tập đầu tiên của Fantastic beasts ra mắt khán giả thế giới năm 2016.

Eddie Redmayne, 33 tuổi, đoạt giải Oscar 2015 nam diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim The theory of everything (Thuyết vạn vật). Trong phim, anh nhập vai nhà bác học thiên tài Stephen Hawking và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình.  

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên