07/04/2016 11:05 GMT+7

Lừa giải bùa mê lấy tiền tỉ, lãnh 10 năm tù

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TTO - Biết gia đình con gái bà T. đang bất hòa, Dư Thi Thu Trang đã lập mưu nói chị này bị bỏ bùa rồi lân la dụ dỗ bà T. đưa tổng cộng 3 tỉ đồng để giải bùa cho con.

Liên quan đến vụ “Tìm thầy giải bùa mê cho con gái, mẹ bị lừa hơn 3 tỉ”Tuổi Trẻ đã thông tin, TAND tỉnh Kiên Giang vừa tuyên phạt Dư Thi Thu Trang - 44 tuổi, ngụ H. Hòn Đất, Kiên Giang 10 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo nội dung vụ án, Bà P.T.T. (cùng ngụ huyện Hòn Đất) có cho Trang vay hơn 234 triệu đồng, thế chấp bằng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Khi không có tiền trả nợ, biết được chị N. là con gái bà Thủy có chuyện bất hòa với chồng nên Trang lập mưu để lừa đảo.

Trang nói rằng chị N. bị bỏ bùa và cho hay mình có quen thầy bùa ở Hà Tiên có thể gỡ bùa, giúp cho chuyện gia đình chị N. thuận thảo, không phải đổ vỡ.

Thương con nên bà P.T.T. tin lời và trong suốt thời gian dài cứ đều đặn đưa tiền, lần ít nhất là 2,5 triệu đồng và nhiều nhất đến 20 triệu đồng để Trang nhờ thầy bùa cứu giúp. Trang cho rằng phải đưa cho thầy bùa tổng cộng 4 tỉ đồng thì mới có kết quả như mong muốn.

 Đến tháng 7-2015, khi bà P.T.T. đưa cho Trang được 3,25 tỉ đồng thì vợ chồng N. có quyết định của tòa án cho ly hôn. Lúc này, bà P.T.T. mới tỉnh ngộ, biết mình bị Trang lừa chứ không có bùa nào có thể giúp con gái nên gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Trang khai nhận hành vi lừa đảo để chiếm đoạt tiền nhưng chỉ thừa nhận đã nhận của bà P.T.T.  số tiền hơn 1,9 tỉ đồng, phần còn lại hơn 1,3 tỉ đồng Trang cho rằng mình không nhận vì không có chứng từ.

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên